10 chân dài bán dâm kiếm tiền ngang thương nhân hàng đầu Phố Wall

20/01/2019 02:14

Những cô gái mại dâm đắt đỏ nhất hành tinh luôn là danh sách tìm kiếm của đàn ông nhà giàu trên thế giới.

Những cô gái mại dâm đắt đỏ nhất hành tinh luôn là danh sách tìm kiếm của đàn ông nhà giàu trên thế giới.

Mại dâm là phạm pháp ở một số quốc gia, nhưng ngược lại một số nước phương Tây, mại dâm là hợp pháp và nhiều trường hợp, gái mại dâm kiếm quá nhiều tiền từ công việc của họ, thậm chí trở thành những người có tài sản sánh ngang thương nhân hàng đầu ở Phố Wall.

Top 10 gái mại dâm đắt nhất được liệt kê dưới đây:

10) Zahia Dehar

Zahia giống như một con búp bê Barbie trông xinh đẹp đến kinh ngạc. Cô ấy có giá khoảng 32. 000 USD trong một tháng và trung bình 1.200 USD cho mỗi đêm mặn nồng.

9) Loredana Jolie

Loredana Jolie là gái điếm có giá nằm trong top 10 gái điếm đắt giá nhất hành tinh với trung bình mỗi đêm 2.000 USD cho mỗi quý ông muốn qua đêm với cô. Có những thời điểm, Loredana Jolie nhận được khoản thanh toán 15.000 USD của một câu lạc bộ theo yêu cầu riêng của khách.

8) Just Kassandra

Just Kassandra thích gặp riêng khách hàng và cô ấy cũng sắp xếp để khuyến khích du lịch mạo hiểm và cô ấy cũng chào đón sự giàu có trong thế giới quyền lực của mình. Chi phí qua đêm với Kassandra trung bình 3.000 USD.

7) Ashley Dupre (Kristen)

Vụ việc của Thống đốc tên là El El Spitzer ngoại tình và ông ta là khách hàng của Câu lạc bộ VIP của Emporer để sắp xếp với Kristen sau khi bị rò rỉ đã để lộ chi phí đồng hành với Kristen là 15.000 USD. Kristen cũng là gái điếm đình đám trong ngành công nghiệp mại dâm với giá bình quân mỗi đêm là 4.300 USD.

6) Ms.Maya Blue

Người phụ nữ này là một người trẻ tuổi có trang web riêng của mình, nơi cô ấy đăng ảnh và cô ấy kèm theo giá. Cô Blue có thói quen đi du lịch để đặt chỗ trước và bây giờ cô được nhìn thấy trong những ngày sắp tới của Santa Fe, Toronto, Palm Springs, Chicago và New Orleans. Cô là một trong những gái mại dâm đắt nhất với giá 4.500 USD mỗi đêm.

5) Ava Xíatan

Ava Xíatan từng là nạn nhân của những câu chuyện buồn khi cha bị bệnh và không có khả năng chi trả một khoản chi phí bảo hiểm y tế cao như vậy. Ava buộc phải giao dịch với những khách hàng cao cấp với 45.000 USD một tuần, và trung bình 6.500 USD mỗi đêm.

4) Alina Percea

Alina Percea ở tuổi 18 năm 2009 đã rao bán cái ngàn vàng ở Rumani và cô đã trả một số tiền rất lớn để trải qua các kỳ kiểm tra y tế. Giá trung bình đi khách của Alina mỗi đêm là 8.800 USD.

3) Natalie McLennan

Người phụ nữ trẻ này trông đáng yêu, người từng được biết đến là người hộ tống của Numero tại thành phố New York. Giá đi khách khủng của Natalie là 16.000 USD mỗi đêm.

2) Lauren

Thông tin về Lauren đến từ một sự cố hình ảnh, từ đó tìm kiếm về cô ngày tăng cao và giá đi khách của Lauren ở mức cao 24.000 USD mỗi đêm.

1) Cannes Film Festival

Với biệt danh này, cô gái này đúng là người của tiệc tùng. Đàn ông vây quanh cô mọi lúc mọi nơi, cô là gái mại dâm đắt nhất trên toàn thế giới, giá đi khách của cô gái này là 40.000 USD.

Bảo Ngọc (Theo Toprichests)