15 xế hộp khủng Tổng thống Nga Vladimir Putin từng cầm lái

26/11/2018 00:50

Không chỉ là một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới hiện nay, tổng thống Nga Vladimir Putin còn là doanh nhân toàn năng, đam mê thể thao và gout chơi xe độc đáo. Theo Sputniknews, đây là danh sách 15 xế khủng mà tổng thống Putin đã từng cầm lái.

Không chỉ là một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới hiện nay, tổng thống Nga Vladimir Putin còn là doanh nhân toàn năng, đam mê thể thao và gout chơi xe độc đáo. Theo Sputniknews, đây là danh sách 15 xế khủng mà tổng thống Putin đã từng cầm lái.

Vào tháng 10 vừa qua, truyền thông đã phát hiện Tổng thống Nga Vladimir Putin chở Tổng thống Ai Cập AbdelFatah el-Sisi trong chiếc sedan Aurus Senat quanh đường đua Công thức 1. Đây là chiếc Limousine do Nga tự sản xuất dành cho Tổng thống Putin khi ông tái nhậm chức vào tháng 5 vừa qua và nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận.

Ngày 23/11, người ta cũng kịp bắt gặp Tổng thống Nga đang lái một chiếc xe điện khi di chuyển đến chuỗi khách sạn Maria ở Yalta.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tận hưởng kỳ nghỉ giữa thiên nhiên Tuva, Siberia. (Ngày 26 tháng 8 năm 2018).

Tổng thống Vladimir Putin lái xe địa hình trong chuyến thăm của ông tới quần đảo Franz Josef Land (Ngày 29 tháng 3 năm 2017).

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Đức Angela Merkel tại hội chợ thương mại lớn nhất thế giới Hannover Messe (Ngày 8 tháng 4 năm 2013).

Tổng thống Nga Vladimir Putin đi nghỉ mát tại khu trượt tuyết Krasnaya Polyana ở Sochi (Ngày 3 tháng 1 năm 2013).

Tổng thống Nga cũng rất thích dòng xe đua công thức F1.

Ông cũng là người rất tận tụy với công việc khi đích thân lái một chiếc Mercedes để kiểm tra đường vành đai Saint Petersburg (Ngày 12 tháng 8 năm 2011).

Là một ngưòi rất yêu thích ô tô nên không lạ gì khi tổng thống Nga luôn lái thử những mẫu xe vừa ra mắt. Trong ảnh là chiếc LADA Garant, thuộc thương hiệu xe bán chạy nhất ở Nga - LADA Granta. Mẫu xe này được phát triển dựa trên thiết kế LADA Kalina.

Vladimir Putin lái LADA Vesta đến chuỗi khách sạn Polyana.1389 để tham gia Câu lạc bộ Thảo luận Quốc tế Valdai lần thứ 12.

Cựu thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Tổng thống Vladimir Putin được bắt gặp trong một cuộc họp bí mật với các thành viên Hội đồng Bảo an Nga (Ngày 31 tháng 12 năm 2009).

Tổng thống Nga Vladimir Putin kiểm tra mẫu ô tô thử nghiệm được sản xuất bởi hãng sản xuất ô tô Nga AvtoVAZ (Ngày 30 tháng 3 năm 2009).

Tổng thống tiếp nhiên liệu cho xe tại một trạm xăng khi trên đường lái xe đến công trường xây dựng nhà máy thủy điện Nizhne-Bureyskaya (Ngày 27 tháng 8 năm 2010).

Chiếc LADA Garant màu đỏ khác được tổng thống Putin trưng dụng. (Ngày 11 tháng 5 năm 2011).

Tổng thống Putin trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Tuva, Siberia (Ngày 3 tháng 8 năm 2019).

Duy Huỳnh

Theo SaoStar