3,6 tỷ đồng quà tặng từ PHGLock nếu Việt Nam vô địch AFF Cup

15/12/2018 08:00

Trước thềm trận đấu quyết định trên sân Mỹ Đình ngày 15/12, ông Hoàng Tuấn Anh - CEO PHGLock đã ký quyết định trao gói quà tặng khủng 3,6 tỷ đồng gồm 1000 bộ chuông cửa thông minh 4.0 hiện đại nhất hiện nay của hãng cho các cầu thủ, gia đình vận động viên ĐTQG Việt Nam.

Quyết định trao tặng 1000 chuông cửa 4.0 của PHGLock
Quyết định trao tặng 1000 chuông cửa 4.0 của PHGLock)

Như một lời cảm ơn gửi đến thể thao Việt Nam

Khi tuyến bố từ PHGLock đưa ra, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì sao một doanh nghiệp về sản xuất, công nghệ lại tặng quà cho “hậu phương” của các cầu thủ, vận động viên có giá trị khủng đến như vậy. Về điều này, ông Tuấn Anh đã có những lý giải đơn giản, chân thành và đầy tính nhân văn.

Trong mùa Asiad 18 cách đây không lâu, ông Tuấn Anh đặc biệt “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam thông qua việc chi tiền tỷ thuê chuyên cơ chở người hâm mộ sang Indonesia theo dõi trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam – UAE. Dù kết quả không như mong đợi, nhưng sau khi trực tiếp trên khán đài, theo dõi từng nỗ lực, cố gắng của đội tuyển, ông Tuấn Anh luôn mong muốn được đồng hành cùng đội tuyển nói riêng và thể thao nói chung. Món quà này như một lời cảm ơn dành cho thể thao Việt Nam.

Không phải tự nhiên, một doanh nhân bận rộn như ông Tuấn Anh lại mở ra đến 13 sân bóng đá mini mà không màng lợi nhuận. Với ông, yếu tố sức khoẻ rất quan trọng, trên thực tế tiền bạc vật chất cũng trở nên vô nghĩa nếu thiếu chúng. Nhờ đó, chúng ta có thể vui vẻ, học tập, làm việc và ở bên người thân. Chính vì vậy ông luôn ủng hộ các hoạt động luyện tập thể dục thể thao, không chỉ riêng bộ môn bóng đá mà còn các bộ môn thể thao khác. 1000 bộ chuông cửa 4.0 lần này ông đặc biệt muốn tri ân đến những người cha, người mẹ đã tạo điều kiện cho các con của mình có cơ hội được gắn bó với thể thao, thi đấu đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Cổ động viên xinh đẹp trong đoàn PHGLock sang Indonesia mùa Asiad 18
Cổ động viên xinh đẹp trong đoàn PHGLock sang Indonesia mùa Asiad 18)

Tại sao quà tặng lại là chiếc chuông 4.0?

Theo đại diện PHGLock, đơn vị này muốn đem đến cho người dùng, trước hết là gia đình của các cầu thủ, vận động viên những bộ sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0, trải nghiệm những tính năng hiện đại để giúp cuộc sống thuận tiện hơn. Sản phẩm được PHGLock đặc biệt dành tặng là chuông thông minh iSee IC103W, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và có thể kết nối mọi người từ xa thông qua mạng internet và quan sát trực tiếp trên điện thoại. Các tiện ích chuông cửa 4.0 giúp mọi người hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng đội tuyển đi thi đấu ở bất kỳ nơi đâu.

“Riêng các cầu thủ và vận động viên - những người hay vắng nhà thời gian dài để đi thi đấu ở nhiều nơi khác nhau, không thể tránh khỏi những giờ phút nhớ về gia đình; Các bạn đều còn rất trẻ nên rất cần sự yêu thương từ người thân. Tôi cũng đã có một thời gian dài sang Úc học tập và làm việc nên tôi hiểu được cảm giác này.” – Cũng từ suy nghĩ đó, ông chọn chiếc chuông cửa 4.0 làm quà tặng, hi vọng mọi người không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

Chuông cửa 4.0 của PHGLock giúp người dùng quan sát và điều kiển từ xa
Chuông cửa 4.0 của PHGLock giúp người dùng quan sát và điều kiển từ xa)

Song song đó, vị CEO trẻ muốn dành tặng chuông cửa cho các cổ động viên, giúp họ có thể đặt hết tâm trí cổ vũ cho các cầu thủ, vận động viên của chúng ta mà không lo lắng đến vấn đề an ninh khi đi vắng.
Cụ thể, nếu đội tuyển Việt Nam vô địch, PHGLock sẽ chủ động liên hệ đến gia đình các cầu thủ, vận động viên, đồng thời mở đường dây nóng để kịp thời ghi nhận thông tin từ người nhà các cầu thủ, vận động viên để trao tặng chuông cửa 4.0. Ông chia sẻ vui: “Bạn hãy theo đuổi niềm đam mê, nhà cửa đã có PHGLock lo.”. Nhân dịp này, ông cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đông đảo khách hàng tại Việt Nam đã nhiệt tình ủng hộ PHGLock trong 10 năm qua.

Chia sẻ thêm về việc mang chuông cửa 4.0 để tặng cho gia đình các cầu thủ, vận động viên và gia đình, ông Tuấn Anh bày tỏ mong muốn chuông cửa PHGLock là nhịp cầu kết nối giữa gia đình và các vận động viên, giúp mọi người tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để bên gia đình. Qua đó ông muốn gửi thông điệp “Gia đình là điều tuyệt vời nhất mà chúng ta có được. Hãy trân trọng từng thời khắc cùng nhau.”

PHGLock lắp đặt màn hình led 200 inch phục vụ người hâm mộ xem Aff cup miễn phí
PHGLock lắp đặt màn hình led 200 inch phục vụ người hâm mộ xem Aff cup miễn phí)

Theo đại diện PHGLock, ngay sau khi có kết quả trận chung kết, đơn vị này sẽ nhanh chóng lên kế hoạch triển khai việc trao tặng chuông. Dự kiến mất 3 tháng để hoàn thành phần trao tặng.

Trong trận chung kết lượt đi, PHGLock mạnh tay chi 500 triệu đồng mua và lắp đặt màn hình 200 inch tại khu vui chơi Rubik Zoo (1 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Tp.HCM) để phục vụ người hâm mộ. PHGLock tạo ra một địa điểm thuận lợi, có mái che, phục vụ ăn uống,… để theo dõi trận thi đấu lượt đi chung kết Aff cup hoàn toàn miễn phí. Trong trận thi đấu tiếp theo, địa điểm này tiếp tục mở cửa tự do và miễn phí cho nghìn người tham dự.

Ông Tuấn Anh luôn ấp ủ ước mơ giúp nhiều người Việt được sử dụng sản phẩm thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0. Chính vì vậy trong nhiều năm qua, ông cùng thương hiệu khoá điện tử PHGLock đã liên tục nghiên cứu và cải tiến để sản phẩm phù hợp với kiến trúc Việt và giá thành tốt khi đến tay người dùng.

Khi được hỏi về dự đoán kết quả trận quyết định giữa Việt Nam – Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 15/12, ông Tuấn Anh tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

P.V