7 tuổi có hơn 500 tỷ đồng - Những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới

25/09/2019 21:23

 Những đứa trẻ này dù tuổi còn rất nhỏ nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền từ một loạt các quảng cáo, hợp tác thương hiệu, bài đăng và câu chuyện được tài trợ trên nhiều kênh trực tuyến. >>Cậu bé 6 tuổi kiếm 256 tỷ đồng/năm, mở thương hiệu đồ chơi của riêng mình >>Ngưỡng mộ cậu bé 11 tuổi kiếm 34 triệu đồng/tuần


Những đứa trẻ này dù tuổi còn rất nhỏ nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền từ một loạt các quảng cáo, hợp tác thương hiệu, bài đăng và câu chuyện được tài trợ trên nhiều kênh trực tuyến.

Danh sách này đã được thống kê bởi Childcare.co.uk, chuyên phân tích dữ liệu để tiết lộ danh sách những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất trên phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm YouTube và Instagram.

Ryan Kaji

Ngôi sao YouTube, Ryan Kaji đứng đầu với tài sản ròng trị giá 17,7 triệu bảng (hơn 500 tỷ đồng).

7 tuổi có hơn 500 tỷ đồng - Những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới - 1
Ryan Kaji

Cậu bé 7 tuổi đã thành danh qua kênh YouTube - Ryan ToysReview, bắt đầu từ năm cậu lên 3 tuổi và có gần 21,5 triệu người đăng ký.

Khi chỉ mới bốn tuổi, Ryan là một fan hâm mộ của các video đánh giá đồ chơi và cậu bé đã hỏi cha mẹ rằng có thể đăng các clip của riêng mình lên YouTube được không.

Vào tháng 7/2015, một video của Ryan đã được đăng với nội dung đánh giá về một hộp hơn 100 đồ chơi từ loạt phim Cars của Disney, video đã nhanh chóng lan truyền, nhận được gần 935 triệu lượt xem.

Mẹ của Ryan sau đó đã bỏ công việc giáo viên hóa học để giúp con phát triển kênh của mình.

Kênh video của cậu thực sự đã phát triển thành một đế chế, phân nhánh thành các kênh phụ, các nhân vật kỹ thuật số và đánh giá cả những thực phẩm kỳ lạ.

Vào tháng 8/2018, Ryan đã hợp tác với nhà bán lẻ Walmart của Mỹ để sản xuất dòng đồ chơi của riêng mình có tên là Thế giới của Ryan

Ryan kiếm được 2.000 Bảng mỗi giờ và khoảng 1 USD mỗi giây.

Kyle Gierdorf

7 tuổi có hơn 500 tỷ đồng - Những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới - 2
Kyle Gierdorf

Đứng ở vị trí thứ hai là game thủ Kyle Gierdorf, 16 tuổi, hiện sở hữu 2,6 triệu bảng Anh (hơn 75 tỷ đồng) sau khi trở thành người chiến thắng giải game vô địch thế giới của Fortnite.

Cậu thiếu niên Mỹ này đã xuất hiện lần đầu tiên trong cuộc thi đấu game nổi tiếng ở New York vào tháng Bảy.

Kyle đã đạt danh hiệu chiến thắng Solos Fortnite - giành giải thưởng hàng đầu trị giá 2,4 triệu Bảng.

Cậu hiện có hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram và thậm chí còn có những người nổi tiếng như Lindsay Lohan là một fan hâm mộ.

Everleigh Rose Soutas

Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng là Everleigh Rose Soutas, khi cô bé chỉ mới 6 tuổi, nhưng có giá trị tài sản ước tính là 1,8 triệu Bảng.

7 tuổi có hơn 500 tỷ đồng - Những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới - 3
Everleigh Rose Soutas

Cô bé đã có 2,8 triệu người đăng ký theo dõi trung thành trên kênh YouTube của mình, với các video, dự án thủ công và các thử thách ăn uống của cô bé.

Cô bé mới 6 tuổi nhưng đã đạt được thành tích đáng ghen tị nhờ sở thích và phong cách thời trang độc đáo.

Sophia Grace Brownlee

7 tuổi có hơn 500 tỷ đồng - Những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới - 4
Sophia Grace Brownlee

Tiếp theo, với sở hữu tài sản ròng trị giá 1,4 triệu Bảng, Sophia Grace Brownlee, 16 tuổi, người đã trở nên nổi tiếng sau khi thực hiện một bản song ca của Superbass với người em họ Rosie McClelland trong chương trình Ellen DeGeneres năm 2011.

Tám năm sau, cô vẫn đang thu hút hàng triệu người hâm mộ bằng tài năng âm nhạc trên Kênh YouTube của mình, nơi cô có hơn 3 triệu người đăng ký.

Vào tháng 1 vừa qua, cô đã phát hành một video âm nhạc cho bài hát mới của mình Can’t Sleep.

Sophia nổi tiếng khi chỉ mới 8 tuổi. Sophia cũng là nhân vật chính cho môt bộ phim của riêng mình và là nhân vật chính trong hai cuốn sách truyện tranh của trẻ em kể cuộc phiêu lưu của cô.

Mila & Emma Stauffer

Mới chỉ 4 tuổi, nhưng cặp song sinh này đã sở hữu khối giá trị ròng là 960.000 Bảng.

7 tuổi có hơn 500 tỷ đồng - Những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới - 5
Mila và Emma

Các cô gái đã trở nên nổi tiếng khi mẹ của 2 bé chia sẻ một đoạn video về việc các bé đang thảo luận về những gì mình muốn làm khi lớn lên trên tài khoản Instagram của mình. Video nhận được hơn 4 triệu lượt xem.

Hai chị em đã tiếp tục làm quảng cáo với Amazon và thậm chí còn tiếp tục quay những video đóng giả làm Mean Girls và Cluless với Harper Bazaar.

Thùy Dung

Theo The Sun/  Dân Trí