Ái nữ Việt có gương mặt hoa hậu: Kín tiếng, là con gái của đại gia và hoa hậu

07/07/2020 00:10

Dù được cưng chiều từ nhỏ, nhưng cô nàng có lối sống không phô trương, khoe mẽ, ngược lại khá dịu dàng với cuộc sống vô cùng kín tiếng.

Là con cái cưng của đại gia bất động sản và hoa hậu

Anh Sa (SN 1995) là ái nữ của đại gia Đỗ Anh Dũng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Mối quan hệ huyết thống giữa Anh Sa và Chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ không phải là một bí mật được giấu kín, chỉ đơn giản là gia đình họ chọn cách im lặng để tiếp tục cuộc sống bình yên.

ai nu viet co guong mat hoa hau: kin tieng, la con gai cua dai gia va hoa hau - 1
Anh Sa là con gái của đại gia Đỗ Anh Dũng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My.)

Năm 2016, khi Seungri – cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang bất ngờ đến Hà Nội du lịch, tên tuổi ông Đỗ Anh Dũng cùng thông tin của các con được tìm kiếm khắp các trang mạng xã hội. Khi ấy, cái tên Anh Sa mới đột ngột xuất hiện trở lại sau thời gian dài với tư cách là con gái đại gia bất động sản và em út đáng yêu của Denis Đỗ.

Theo chia sẻ của Hoa hậu đền Hùng Giáng My, tuy đã chia tay và có cuộc sống riêng từ nhiều năm nay nhưng cả bố và mẹ đều cố gắng nuôi dạy Anh Sa một cách trọn vẹn nhất, luôn cùng thống nhất dạy con. Cô bé là niềm tự hào của gia đình về ý chí học tập, rèn luyện và không phô trương.

ai nu viet co guong mat hoa hau: kin tieng, la con gai cua dai gia va hoa hau - 3

Anh Sa là niềm tự hào của gia đình về ý chí học tập, rèn luyện và không phô trương.

Thay vì chọn con đường nổi tiếng giống mẹ với nhan sắc tuyệt trần ấy, Anh Sa lại chọn học hành là mối quan tâm lớn nhất. Cô du học Mỹ từ những năm phổ thông, từng là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Ái nữ nhà họ Đỗ cũng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015. Ngoài ra, cô nàng còn có đam mê với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.

ai nu viet co guong mat hoa hau: kin tieng, la con gai cua dai gia va hoa hau - 4

Đại gia Đỗ Anh Dũng cùng con gái cưng.

Khác với hai người anh – Denis Đỗ và Đỗ Hoàng Việt có tài kinh doanh, Anh Sa thừa hưởng từ mẹ năng khiếu piano và ca hát. Cô nàng mong muốn trở thành một phụ nữ kiên cường và mạnh mẽ như những gì cô đã chứng kiến từ mẹ trong suốt quãng thời gian trưởng thành.

Hiện Anh Sa làm quản lý công ty riêng và hỗ trợ việc kinh doanh cho tập đoàn của gia đình sau thời gian du học tại Mỹ.

ai nu viet co guong mat hoa hau: kin tieng, la con gai cua dai gia va hoa hau - 5

Anh Sa rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp.

Có một cuộc sống kín tiếng

Anh Sa được cưng chiều từ nhỏ, tận hưởng cuộc sống thoải mái với nhiều tiện nghi xa hoa, đầy đủ. Nhưng cô nàng có lối sống không phô trương, khoe mẽ, ngược lại khá dịu dàng với những sở thích vô cùng nữ tính lại còn khéo tay.

Anh Sa được chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn từ nhỏ. Càng lớn lên, cô nàng càng gây ấn tượng vì xinh đẹp giống mẹ. Giáng My từng chia sẻ, con gái chị có tuổi thơ "quấn quanh chân mẹ" nên hụt hẫng lúc xa cách (khi Anh Sa sang Mỹ du học).

ai nu viet co guong mat hoa hau: kin tieng, la con gai cua dai gia va hoa hau - 6

Càng lớn lên, cô nàng càng gây ấn tượng vì xinh đẹp giống mẹ.

“Ngày trước Anh Sa hơi nhát, đi đâu cũng cần người kèm nên thời gian đầu đi du học rất khó khăn. Tuy nhiên sau một năm ở Mỹ, con bé thay đổi nhiều, trưởng thành và tự lập hơn, lúc về nghỉ hè đã không còn đòi ngủ chung với mẹ nữa", Giáng My nói.

Hiện Anh Sa sống với bố và hai anh trai cùng cha khác mẹ. Mối quan hệ của họ rất tốt, như cô nàng đã từng chia sẻ trên Instagram cá nhân: “Cả gia đình đi đâu cũng có nhau”. Trước đây, khi còn sử dụng mạng xã hội, cô vẫn bình luận rất ấm áp khi nhắc về gia đình.

ai nu viet co guong mat hoa hau: kin tieng, la con gai cua dai gia va hoa hau - 7

Vẻ đẹp rạng ngời của tiểu thư nhà họ Đỗ.

Thời gian ấy, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống của mình như các chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh, những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Cô cũng có thú chơi hàng hiệu sành điệu không kém 2 anh trai. Nhưng hiện nay, cô đã xóa tài khoản Instagram.

Cuộc sống sang chảnh của Anh Sa.

ai nu viet co guong mat hoa hau: kin tieng, la con gai cua dai gia va hoa hau - 8

Trong 3 người con của đại gia Đỗ Anh Dũng, Anh Sa có cuộc sống kín tiếng nhất và cũng chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm. Trong khi Denis Đỗ nổi tiếng vì mối quan hệ thân thiết với những người nổi tiếng, Đỗ Hoàng Việt có đám cưới đình đám, quy tụ nhiều sao showbiz và con nhà giàu châu Á vào năm 2018.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ai-nu-viet-co-guong-mat-hoa-hau-kin-tieng-la-con-gai-cua-dai-gia-va-hoa-hau-d242202.html