Bảng giá xe VinFast mới nhất 2018

28/06/2018 17:05

Hai mẫu xe VinFast nếu được sản xuất sẽ có mức giá bao nhiêu? Dự kiến mức giá xe ô tô VinFast 2018.

Hành trình hiện thực hóa giấc mơ ô tô thương hiệu Việt của VinGroup đã đi được nửa chặng đường. Những hình ảnh hé lộ về kiểu dáng ấn tượng của hai mẫu xe VinFast đã khiến không ít người tiêu dùng Việt cảm thấy thích thú, không giấu nổi sự hào hứng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của hai mẫu xe này trên thị trường.

Với tin tức VinFast sẽ trình làng 2 mẫu thiết kế tại triển lãm ô tô Paris Motorshow vào tháng 10/2018 và tại Việt Nam tháng 12/2018, rất nhiều người cùng hồi hộp chờ đón mức giá sẽ được nhà sản xuất công bố. Đây là nhân tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng đối với những chiếc ô tô thương hiệu Việt.

Dự kiến xe ô tô VinFast sẽ chen chân vào phân khúc xe hạng D, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana, Hyundai Sonata, Mazda 6, Kia Optima... Trong số này, chiếc Mazda 6 (2.0) được xem là có giá "mềm nhất" khi đang được chào bán tại các đại lý là 819 triệu (chưa bao gồm phí trước bạ).

Tuy nhiên, với việc VinFast hợp tác với nhiều đối tác đến từ Châu Âu, từ những thiết kế tinh tế của Italy (Italdesign, Pininfarina) cho đến các hãng kỹ thuật hàng đầu của người Đức (Siemens, Boschm, Phòng Thương mại Đức) và đặc biệt là BMW... đang làm cho người tiêu dùng có nhận định chung rằng giá xe của VinFast sẽ không thể rẻ như kỳ vọng.

Theo một bình chọn của trang thông tin http://bizlive.vn (tính đến ngày 24/01/2018) thì xe ô tô VinFast sẽ có khoảng giá từ 500-800 triệu (28% ý kiến dự đoán), 800 triệu-1,2 tỷ (23% ý kiến dự đoán), từ 1,2-1,6 tỷ chiếm 17% số người tham gia.

Có thể thấy, tình yêu vào ô tô VinFast của người tiêu dùng Việt là rất lớn, nên mức giá kỳ vọng gửi đến nhà sản xuất này lại chỉ tương đương với xe bình dân hoặc trên một chút. Nhưng kỳ vọng này liệu có trở thành hiện thực? Câu trả lời có lẽ chỉ có thể tìm thấy sau khi người ta có thể tận tay chạm vào một chiếc xe VinFast ngoài thực tế.

Và, nếu như nhìn vào thiết kế của những mẫu xe VinFast, người ta đều thấy rõ vẻ hiện đại và sang trọng, cũng không loại trừ khả năng xe VinFast sẽ nằm ở phân đoạn phía trên lớp Toyota Camry, Mazda6… dưới BMW Series 5, Mercedes-Benz E-Class và Audi A6 với mức giá xấp xỉ từ khoảng 1-2 tỷ VNĐ.

Ngay khi có được giá bán chính thức của Công ty VinFast, Thethao247 sẽ cập nhật và gửi tới bạn đọc. Hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ thông tin nhé!

Theo Thể Thao 247 

Bạn đang đọc bài viết "Bảng giá xe VinFast mới nhất 2018" tại chuyên mục Công nghệ.