Báo Hàn tiết lộ mức lương mới của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam

01/07/2019 10:08

Tờ Yonhap News (Hàn Quốc) cho rằng, HLV Park Hang-seo có thể nhận mức lương 600 nghìn USD/năm nếu gia hạn hợp đồng với VFF.

Tờ Yonhap News (Hàn Quốc) cho rằng, HLV Park Hang-seo có thể nhận mức lương 600 nghìn USD/năm nếu gia hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang-seo

Tờ Yonhap News (Hàn Quốc) hôm 30/6 đã đưa ra thông tin đáng chú ý liên quan tới quá trình gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF. Cụ thể, ông Park sẽ nhận mức lương 600 nghìn USD/năm, tức 50 nghìn USD/tháng sau thuế. Mức lương này cao hơn nhiều so với thù lao hiện tại của ông Park (240 nghìn USD/năm).

Thông tin của tờ Yonhap đưa ra trùng khớp với thông tin Báo Giao thông đăng tải hôm 29/6, rằng VFF đã đề xuất trả HLV Park Hang-seo 50 nghìn USD/tháng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Người đại diện Lee Dong-jun đã tiếp nhận đề xuất này nhưng chưa phản hồi cụ thể vì cần tham khảo ý kiến của HLV Park Hang-seo.

Trước đó, một vài nguồn tin tiết lộ, ông Park yêu cầu nhận lương 100 nghìn USD/tháng (1,2 triệu USD/năm) nhưng nhà cầm quân này cùng người đại diện đã nhanh chóng phản bác. “Tôi chưa từng đưa ra yêu cầu nào về một mức lương vô lý. Ưu tiên của tôi là chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới”, ông Park nói.

Được biết, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ phép về quê nhà. Hiện chưa rõ khi nào VFF và phía ông Park nối lại đàm phán sau buổi làm việc ban đầu vào ngày 26/6.

Thùy Linh

Theo Giao Thông