BaoViet Bank có nữ Quyền Tổng Giám đốc mới

18/09/2019 11:31

Bà Nguyễn Thị Thanh Hường làm Quyền Tổng giám đốc BaoViet Bank kể từ ngày 13/9/2019.

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoViet Bank) vừa thông báo việc bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Hường đảm nhận chức vụ Quyền Tổng Giám đốc ngân hàng, kể từ ngày 13/9.

Theo giới thiệu của ngân hàng, bà Nguyễn Thị Thanh Hường sinh năm 1970, là Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng của Trường Đại học Paris Dauphine và có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hường gia nhập BaoViet Bank từ tháng 3/2017 và từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại ngân hàng như Quyền Giám đốc Khối Ngân hàng Doanh nghiệp, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro. Trước khi gia nhập BaoViet Bank, Bà Hường từng giữ vị trí quản lý tại Khối Khách hàng Doanh nghiệp của Ngân hàng Quốc tế (VIB) và quản lý tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank).

Trong vòng 1 năm trở lại đây, bộ máy lãnh đạo cấp cao của BaoViet Bank có nhiều xáo trộn khi vị trí Quyền Tổng Gám đốc được chuyển giao qua 3 người. Hồi tháng 11/2018, ông Tôn Quốc Bình đã rời vị trí Quyền Tổng Giám đốc sau khi được bổ nhiệm chưa đến một tháng, nhường lại cho ông Phạm Nguyễn Thế Phong. Gần một năm sau, ông Phạm Nguyễn Thế Phong lại được thay thế bởi bà Hường.

Bên cạnh vị trí quyền tổng giám đốc của bà Hường, đội ngũ lãnh đạo của BaoViet Bank đang có 6 phó tổng giám đốc.

Trí thức trẻ

Bạn đang đọc bài viết "BaoViet Bank có nữ Quyền Tổng Giám đốc mới" tại chuyên mục Tài chính.