BĐS Bắc Bình Dương nổi sóng, doanh nghiệp bắt đầu bàn giao nhà

17/06/2019 12:00

Ngày 16/6, tại TPHCM, công ty TNHH MTV Đầu tư Mekong Star đã tổ chức buổi lễ ra mắt và bàn giao chìa khóa nhà cho dự án Mekong Nam Á Residence, một dự án Nhà ở thương mại tiềm năng tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Buổi lễ ra mắt có sự tham gia của đại diện lãnh đạo công ty, các đơn vị hợp tác, hơn 200 giao dịch viên bất động sản của Mekong Star và các sàn giao dịch đối tác. Cạnh đó, những khách hàng đầu tiên của dự án cũng có mặt để nhận bàn giao chìa khóa nhà.

Dự án Mekong Nam Á Residence tọa lạc ở huyện Bàu Bàng, một địa phương có vị thế thuận lợi, đang là khu vực trọng điểm phát triển công nghiệp Bắc Bình Dương, đang được đánh giá là một dự án nhiều tiềm năng.

Với diện tích 7200m2, 48 căn nhà ở thương mại Mekong Nam Á Residence đưa ra giá mở bán là 1 tỉ 350 triệu cho 1 căn nhà bao gồm 1 trệt, 1 lầu, 4 phòng trọ, mức giá được xem là khá cạnh tranh so với thị trường.

Về tính khả thi của dự án, ông Phan Huy Long, Giám đốc Mekong Star cho biết: "Hiện Bàu Bàng đang là một huyện phát triển mạnh hàng đầu Bắc Bình Dương, thay da đổi thịt hàng ngày. Nhu cầu về nhà ở của Bàu Bàng nói riêng và Bình Dương nói chung là rất lớn"

"Mekong Nam Á Residence ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu bức thiết ấy, tạo nên một khu dân cư thương mại sầm uất, hiện đại, góp phần vào sự phát triển của khu vực. Với vị trí chiến lược của Bàu Bàng cũng như nhu cầu có thật về nhà ở, Mekong Residence đang là dự án có sức hút mạnh tại phía Bắc Bình Dương" - ông Long chia sẻ.

Được biết, Mekong Star đang là đơn vị có hệ thống sàn giao dịch rộng khắp tại khu vực Đông Nam bộ như Vĩnh Long, Vũng Tàu, TP.HCM…

Đây cũng là đơn vị phân phối và phát triển dự án uy tín với hơn 100 dự án đã được triển khai thành công ở nhiều phân khúc trên khắp các thị trường lớn trên cả nước và là công ty thuộc top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2015.

P.V