Bên trong biệt thự 8,5 triệu USD vừa mua của Justin Bieber và Hailey

21/03/2019 21:37

Justin Bieber vừa tậu biệt thự 8,5 triệu USD để sống cùng vợ. Trước đó, họ đã đi khắp nơi để tìm mua căn hộ ưng ý, trong đó có nhà của Demi Lovato và Rihanna.

Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 1
Mới đây, tờ The Blast đưa tin ca sĩ Justin Bieber đã tậu căn biệt thự trị giá 8,5 triệu USD ở Beverly Hills, California, Mỹ. Đây được cho là cơ ngơi mới của anh và vợ Hailey sau nhiều năm giọng ca As long as you love me ở nhà thuê, khách sạn đắt tiền.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 2
Căn biệt thự được xây dựng từ năm 1932 và rộng khoảng 6.100 m2, gồm 7 phòng tắm và nhiều phòng rộng rãi. Nguồn tin cho biết ngôi sao Canada đã thuê kiến trúc sư nổi tiếng Charles Infante thiết kế lại ngôi nhà theo ý thích của anh.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 3
Ngôi nhà của vợ chồng Bieber có gam màu vàng mustard và xanh xám làm chủ đạo. Chất liệu gỗ được sử dụng hầu hết, từ sàn nhà, kệ trang trí đến bàn ăn. Ngôi nhà thuộc sở hữu của giọng ca Sorry trông thoáng mát hơn với cửa kính trong suốt.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 4
Justin Bieber dành một phòng được thiết kế như rạp chiếu phim thu nhỏ, với hai chiếc ghế sofa màu trung tính, có kích thước lớn. Gian phòng trang bị tivi vừa đủ cho hai người xem.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 5
Phòng ngủ của vợ chồng Bieber có diện tích lớn trong ngôi nhà. Ngoại trừ sắc vàng từ sàn gỗ, gam màu trắng chiếm đa số trong phòng từ thảm trải, ga giường đến tranh treo tường.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 6
Khu vực quầy bar mini trong ngôi hàng triệu USD cũng gây chú ý. Ở đây, ca sĩ Baby trang trí không gian bằng những tấm gỗ lớn, có ngăn tủ để trưng bày rượu quý. Gam màu nâu của căn phòng tạo cảm giác ấm áp cho người nhìn.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 7
Tương tự các không gian khác trong biệt thự, nhà bếp khá rộng rãi, có thể bày biện để mời bạn bè đến tụ tập ăn uống. Hailey Bieber chưa bao giờ chia sẻ việc cô biết nấu ăn trên báo chí. Song với việc tậu căn hộ mới, người hâm mộ hy vọng chân dài 22 tuổi sẽ dành thời gian nấu nướng cho chồng Bieber.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 8
Với sở thích chơi thể thao, đặc biệt là bơi lội, một khoảng hồ bơi không quá rộng là điều chắc chắn phải có trong nhà của bộ đôi 9X. Cạnh hồ bơi là khu vực ghế sofa và xung quanh có nhiều cây xanh, tạo cảm giác như ở giữa thiên nhiên.
Ben trong biet thu 8,5 trieu USD vua mua cua Justin Bieber va Hailey hinh anh 9
Dân mạng cho rằng bộ đôi 9X đã nóng lòng xây dựng tổ ấm hạnh phúc dù họ vừa thông báo hoãn đám cưới lần nữa do Bieber phải điều trị trầm cảm. Trước đó, ca sĩ 25 tuổi sống tại căn biệt thự ở Calabasas, được thuê từ Khloe Kardashian. Hồi năm ngoái, paparazzi bắt gặp vợ chồng Bieber đến xem nhà của Demi Lovato và Rihanna để hỏi mua.

Theo Zing