BLV Fox Sports kinh ngạc về pha sút phạt của Quang Hải

18/01/2019 01:22

BLV Gabriel Tan của tờ Fox Sports đã không giấu nổi sự kinh ngạc sau khi chứng kiến pha sút phạt đẳng cấp của Quang Hải ở trận đấu đêm qua với Yemen.

BLV Gabriel Tan của tờ Fox Sports đã không giấu nổi sự kinh ngạc sau khi chứng kiến pha sút phạt đẳng cấp của Quang Hải ở trận đấu đêm qua với Yemen.

ĐT Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với Yemen trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng đúng lúc của bộ đôi Quang Hải và Ngọc Hải, chúng ta vẫn có được chiến thắng ấn tượng 2-0 để qua đó sống lại hy vọng lọt vào vòng 1/8 Asian Cup.

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải.

Chứng kiến 2 bàn thắng của bộ đôi Quang Hải - Ngọc Hải, đặc biệt là pha sút phạt đẳng cấp từ cự ly gần 30m của Quang Hải, BLV của Fox Sports, Gabriel Tan đã không giấu được sự thán phục. Trên trang cá nhân, BLV này đã phải thốt lên:

"Nguyễn Quang Hải, chúng ta hãy cúi chào anh ấy đi nào".

"Pha lập công ấy chính xác là những gì mà cầu thủ chất lượng thường làm, nhưng Quang Hải đang bắt đầu làm chúng ta quen hơn với việc này rồi".

Bên cạnh Gabriel Tan, chuyên gia Kelvin Leong cũng dành những lời khen cho pha đá phạt của Quang Hải:

"Quang Hải không có một chút sau sót nào trong pha đá phạt. Quả đá ấy xứng đáng lọt vào highlights của tất cả trận đấu bóng đá trên thế giới".

Ngoài ra, Kelvin Leong cũng tin rằng các nhà tuyển trạch viên của K.League và J.League nên theo dõi pha đá phạt của Quang Hải.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, ĐT Việt Nam đang tràn trề cơ hội lọt vào vòng 1/8 Asian Cup với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Theo Hoàng Lưu (90mins)

Bạn đang đọc bài viết "BLV Fox Sports kinh ngạc về pha sút phạt của Quang Hải" tại chuyên mục Tiêu điểm.