Bphone 3 đẹp rụng rời, giá mà rẻ thì iPhone XS Max 'không có cửa' ở Việt Nam!

05/10/2018 18:10

Trong video mới được tung ra, Bphone không những sở hữu màn hình tràn viền không cằm mà tổng thể còn toát lên sang chảnh vô cùng.

Trong video mới được tung ra, Bphone không những sở hữu màn hình tràn viền không cằm mà tổng thể còn toát lên sang chảnh vô cùng.

Khi mà fan "táo" đang lâng lâng với thế hệ iPhone mới thì cũng là lúc hàng triệu fan Bphone và người dân Việt Nam đang hướng tới một siêu phẩm đỉnh cao mới của BKAV - chiếc Bphone 3.

Mới đây, kênh youtube nổi tiếng Freaky Motion đã đăng tải video dài 23 giây tiết lộ về thiết kế của Bphone 3 và chắc chắn những hình ảnh này sẽ khiến người xem "há hốc mồm" ngạc nhiên và tự hỏi có phải đây là sản phẩm của người Việt Nam?

Hình ảnh video khá sát với những hình ảnh được chính BKAV tung ra trong các quảng cáo trên truyền hình trước đó. Từ video lộ ra chúng ta có thể thấy Bphone 3 có màn hình hiển thị hết sức ấn tượng với các cạnh đều được làm mỏng hết cỡ, đặc biệt là cạnh dưới thì hoàn toàn không viền - hay "không cằm" - như giới công nghệ gọi. Cạnh trên vẫn đủ dày để chứa dải loa cũng như camera trước.

Toàn bộ khung và mặt sau dường như được làm bằng kim loại nguyên khối hết sức sang chảnh và mang phong cách doanh nhân rõ rệt. Khóa vân tay được đặt chính giữa mặt sau ở phía trên logo Bphone. Tuy nhiên có thể thấy trong video này khuyết đi mất phần camera chính.

Bphone 3 có thể sẽ được trang bị camera kép (ảnh Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT)

Trước đó, các thông tin rò rỉ cho thấy Bphone cũng sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ vượt trội (có thể là chip Snapdragon 845 như nhiều flagship), và rất có thể máy sẽ sở hữu cụm camera kép để phục vụ khả năng chụp ảnh đa dạng từ người sử dụng.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt chính thức của Bphone 3, nhưng rất có khả năng trong tháng 10 tới siêu phẩm đỉnh cao của làng điện tử Việt Nam sẽ chính thức được giới thiệu, và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng vượt trội mà chiếc smartphone này mang lại cho người sử dụng.

Mộc Lam

Theo Dân Việt