Bphone 4 của ông Nguyễn Tử Quảng sẽ ra mắt trong tháng 3

18/02/2020 11:42

Thông tin này được CEO BKAV khẳng định trong nhóm người dùng Bphone trên mạng xã hội.

Ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav.

Theo ông Nguyễn Tử Quảng, quyết định ra mắt Bphone 4 vào tháng 3 đến từ kết quả của một khảo sát diễn ra trong tháng 2. Khi đó “hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát muốn Bphone ra mắt theo kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích”.

Ông cũng dự đoán rằng tình hình dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang trong tầm kiểm soát, sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn. Do vậy sự kiện ra mắt Bphone mới sẽ diễn ra trong tháng 3 nhưng với số lượng khách mời hạn chế và vẫn sẽ live stream rộng rãi.

Cuối năm 2019, thông tin về Bphone 4 đã từng xuất hiện với điểm nổi bật là khả năng chụp ảnh xuất sắc bằng công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Đây là khái niệm lần đầu xuất hiện. Người dùng có thể hiểu rằng công nghệ này không chỉ tập trung vào chất lượng ống kính, cảm biến ảnh mà còn kết hợp với phần mềm để xử lý bức ảnh sau đó.

Bên cạnh đó là Bphone 4 sẽ có 3 phiên bản khác nhau với mức giá, cấu hình chênh lệch. Chiến lược này đã được Apple, Samsung đi theo từ nhiều năm nay để những sản phẩm mới nhất có thể tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng.

Bphone đầu tiên ra đời năm 2015 được hướng tới phân khúc cao cấp. Nhưng vì nhiều lý do mẫu điện thoại này không thật sự thành công trên thị trường. Tới Bphone 2 và Bphone 3, Bkav đã định hướng lại sản phẩm vào nhóm tầm trung và cận cao cấp đã giúp doanh số máy được cải thiện.

Tùng Linh/Bizlive