Các bố mẹ nuôi của công chúa Lý Nhã Kỳ có gia sản khủng cỡ nào?

18/08/2019 09:48

Hiếm ai trong showbiz Việt có nhiều bố mẹ, anh chị em nuôi giàu có như Lý Nhã Kỳ. Cô quen thân các tỷ phú đình đám như Nitin Shah, Alice Chiu, Soofeen Hu...và thậm chí còn được sắc phong công chúa châu Á bộ tộc Mindanao.

Hiếm ai trong showbiz Việt có nhiều bố mẹ, anh chị em nuôi giàu có như Lý Nhã Kỳ. Cô quen thân các tỷ phú đình đám như Nitin Shah, Alice Chiu, Soofeen Hu...và thậm chí còn được sắc phong công chúa châu Á bộ tộc Mindanao.

Nhìn vẻ ngoài hào nhoáng, hẳn ai ai cũng nghĩ Lý Nhã Kỳ có xuất thân không hề tầm thường. Ít ai ngờ, người đẹp sinh năm 1982 quê gốc Vũng Tàu này lại chỉ là sinh ra trong một gia đình bình thường.

Tuy nhiên, khi tham gia vào giới giải trí và lấn sân kinh doanh, Lý Nhã Kỳ lại nhanh chóng tạo chỗ đứng và vị thế riêng khó ai sánh nổi.

Lý Nhã Kỳ sở hữu cả một danh sách bố mẹ nuôi, anh chị em kết nghĩa và bạn bè thân thiết toàn hàng siêu sao, tỷ phú có máu mặt thuộc nhiều quốc gia trên thế giới.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ được tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah nhận cô làm con nuôi.

Buổi lễ sinh nhật xa hoa của bố nuôi Lý Nhã Kỳ vừa được tổ chức tại resort năm sao cao cấp bậc nhất Ấn Độ là Le Meridien nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar, với chi phí vô cùng đắt đỏ lên đến vài triệu USD cho một tuần diễn ra tiệc sinh nhật.

Năm 2009, Lý Nhã Kỳ công bố việc cô được bà Alice Chiu nhận làm con nuôi. Bà Chiu giữ chức chủ tập tập đoàn Henyep – chuyên về dịch vụ tài chính lâu đời ở Hồng Kông - đồng thời là chủ tịch quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok.

Mẹ nuôi thứ hai của Lý Nhã Kỳ là Madame Wong. Nữ tỷ phủ này là chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma, nắm trong tay gia tài đồ sộ ở Hồng Kông.

Madame Wong còn được mệnh danh là Nữ hoàng kim cương nổi tiếng Hong Kong.

Anh trai nuôi của Lý Nhã Kỳ là ông Chavit Singson, một tỷ phú, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng của Philippines.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, người anh nuôi của cô có đam mê sưu tập máy bay, hiện ông sở hữu tới 8 chiếc.

Đây chỉ là một trong số 8 máy bay do người anh trai nuôi của Lý Nhã Kỳ sở hữu.

Người anh nuôi thứ 2 của Lý Nhã Kỳ là ông Soofeen Hu, một tỷ phú người Đài Loan.

Vốn là nghệ nhân nổi tiếng về ngọc bích, ông Soofeen Hu được coi là “vua ngọc thế giới”.

Người chị kết nghĩa của Lý Nhã Kỳ là bà trùm truyền thông Hong Kong – Lạc Di Linh (trái). Bà phụ trách chế tác các dự án phim của đài TVB Hồng Kông và quản lý khoảng 700 nghệ sĩ tại đài này.

.

Hoàng Minh (tổng hợp)