Cân đo nhan sắc 5 nữ đại gia “khủng nhất” đất Việt, bà Thảo Trung Nguyên không kém ai

28/06/2020 18:08

Với trí thông minh, bản lĩnh cùng với nhan sắc sang trọng quý phái, bà Diệp Thảo sẽ xếp hạng thứ mấy trong 5 nữ đại gia khủng nhất Việt Nam?

Nhắc đến những phụ nữ vừa có tiền vừa có sắc mà lại bản lĩnh hết phần người khác ở thời điểm hiện tại của Việt Nam người ta sẽ nghĩ ngay đến 5 người phụ nữ xuất thân quyền lực sau đây:

Bà Diệp Thảo- Vợ ông trùm cafe Trung Nguyên:

Có mặt trong top 10 người giàu nhất Việt Nam hiện nay, bà Diệp Thảo đích thị là nữ đại gia nên được nhắc đến đầu tiên.

Với hơn 3.000 tỷ đồng được chia sau ly hôn, bà Diệp Thảo trở thành một trong những người phụ nữ giàu nhất tại Việt Nam hiện nay. Tổng tài sản ròng của bà Thảo, bao gồm các bất động sản không phân chia, theo tòa, lên tới 3.400 tỷ đồng. Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn có những bất động sản đứng tên bà là tài sản riêng, không phân chia tại tòa. Bà còn là Tổng giám đốc TNI Corporation, nhà sáng lập thương hiệu King Coffee với kế hoạch 1.000 cửa hàng được mở tại Mỹ và các quốc gia khác.

Bỏ qua số tài khoản với giá trị khủng, bà Diệp Thảo cũng là một trong những hình mẫu phụ nữ được triệu người ngợi khen ở phần sắc vóc và gương mặt.

Dù đã chạm ngưỡng 40 và có đến 4 người con nhưng với nhan sắc hiện tại, bà Thảo đích thực là một phu nhân giàu có lại quyến rũ mà nhiều người phải dè chừng. Gương mặt tròn phúc hậu, nụ cười rạng rỡ là những ưu điểm tuyệt vời giúp bà Thảo tạo ấn tượng với người xung quanh ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Nước da căng bóng mịn màng không một nếp nhăn giúp bà trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Đặc biệt dù đã bước vào giai đoạn lão hóa nặng nề lại trải qua 4 lần vượt cạn nhưng bà Diệp Thảo lại sở hữu sắc vóc đẹp gợi cảm, từ đó giúp nữ doanh nhân không kén bất kỳ loại trang phục nào dù đó là váy vóc hay là các kiểu đồ âu phục mang tính cứng nhắc.

Phong cách thời trang tươi trẻ, cách make up làm tóc ấn tượng cũng là một trong những cách giúp nữ tướng cà phê giấu tuổi cực tốt trước mọi người xung quanh.

Bà Thủy Tiên- Mẹ chồng Tăng Thanh Hà:

Bà Thủy Tiên không chỉ được biết đến là phu nhân của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn mà còn là mẹ chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Bà cũng chính là Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), doanh thu mỗi năm hàng trăm triệu USD.

Sở hữu gương mặt khả ái và phúc hậu, nên dù đã gần 50 tuổi, Thủy Tiên vẫn cuốn hút mọi người bởi nhan sắc của mình. Ngay cả khi đứng cạnh với con dâu, bà vẫn đẹp và trẻ trung ngang ngửa.

Thời còn trẻ nhan sắc của bà từng được ngợi khen là: “Dù đã gặp nhiều giai nhân nhưng vẻ đẹp ᴛʜάпʜ thiện của cô ấy làm tôi sững sờ. Cô ấy có đôi mắt tuyệt đẹp, ngây thơ trong vắt. Môi của cô ấy hồng mọng và ngọt ngào làm mềm lòng bất cứ người đàn ông nào”.

Ở thời điểm năm 2015, bà khiến nhiều mỹ nhân trong giới showbiz phải dè chừng bởi vóc dáng và nhan sắc ở mức thăng hoa.

Tuy đã U50 nhưng mẹ chồng Hà Tăng vẫn sở hữu gu thời trang tươi trẻ và thức thời. Dễ nhận ra rằng sắc màu rực rỡ cùng phom dáng sáng tạo chính là công thức hack tuổi nhìn như gái trẻ của bà mẹ này.

Ở tuổi gần 50, nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin tỏa sáng chính là thứ làm nên thương hiệu riêng khi nhắc tới nhan sắc bà Thủy Tiên-mẹ chồng Hà Tăng lúc này.

Đặng Ngọc Lan- Vợ Bầu Kiên:

Bà Đặng Ngọc Lan (một số báo ghi là Đặng Thị Ngọc Lan) thường được nhắc đến với tư cách là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất giới kinh doanh Việt Nam và luôn hỗ trợ chồng mình, ông Nguyễn Đức Kiên.

Là phu nhân của một doanh nhân thành đạt, bà Đặng Ngọc Lan từng nắm vị trí thứ 4 trong danh sách 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Năm 2007, tổng giá trị tài sản mà vợ bầu Kiên nắm giữ lên đến 677,7 tỷ đồng.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của bầu Kiên luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung hoàn hảo của bà Đặng Ngọc Lan còn được quan tâm nhiều hơn thế. Xuất hiện trong những phiên xử bầu Kiên, bà Lan luôn là tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh tính thời sự trong sự có mặt của bà Lan thì vẻ đẹp của bà chính là điểm khiến báo giới và mọi người theo sát.

Tuy đã U40 nhưng bà Lan vẫn rất trẻ trung với mái tóc đen mềm mại, ăn mặc đơn giản nhưng phong cách và làn da mịn màng đẹp không tì vết. Nhìn người đàn bà xinh đẹp và quyến rũ này, không ai nghĩ đã là người mẹ của 3 con.

Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với ngày xưa.

Thực ra, từ những năm 90 của thế kỷ trước, bà Đặng Ngọc Lan đã từng nổi danh như một Hoa khôi lúc ấy của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Cho đến tận bây giờ, khi nhắc đến cô sinh viên khoa Pháp duyên dáng ngày nào, vẫn nhiều người dành cho bà Lan sự ngưỡng mộ. Khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà.

Cũng vì được biết đến như một trong những cô sinh viên đẹp nhất của trường Tổng Hợp, Đặng Ngọc Lan khi đó đã được rất nhiều lời mời vào các dự án nghệ thuật và bà từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

Vân Anh - Vợ đại gia Chu Đăng Khoa:

Thời điểm hơn 1 năm trước, câu chuyện vợ đại gia Chu Đăng Khoa tố Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, một năm trở lại đây chị Vân Anh tuyệt nhiên không hề nhắc đến những chuyện đã qua trong quá khứ. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân chỉ đăng tải những bức ảnh gia đình hạnh phúc hay khoe cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự đắt tiền cùng những chuyến du lịch sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu gọi Vân Anh Lê - bà chủ thương hiệu kim cương trang sức nổi tiếng Hà thành là "người đàn bà đẹp" cũng không có gì là quá lắm, bởi chị không sở hữu nhan sắc quyến rũ hút mắt theo tiêu chuẩn số đông, nhưng ở chị luôn toát ra khí chất sang trọng và đậm nét Á đông.

Mặc dù đã 36 tuổi, nhưng thực sự Vân Anh luôn biết cách khiến cho bản thân mình trẻ trung hơn, bằng việc diện đồ dịu dàng xinh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng cuốn hút, cộng thêm thần thái phúc hậu khiến hội chị em ngắm cũng mê.

Dường như thời gian chẳng ảnh hưởng gì đến nhan sắc của chị, trông Vân Anh càng ngày càng hồng hào xinh đẹp, nụ cười cũng ấm áp, an nhiên.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc hãng hàng không Vietjet Air:

Cùng tên với bà Diệp Thảo và cũng là một trong những nữ đại gia "thứ dữ" trên thương trường Việt được ngợi khen về nhan sắc và tài năng.

Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 1970 tại Hà Nội, là một nữ doanh nhân, tỷ phú hiện trên cương vị là tổng giám đốc của VietJet Air, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng HDBank. CEO của Vietjet Air sở hữu khối tài sản ròng lên tới 2,2 tỷ USD, theo Forbes. Số tài sản này được tính thông qua số tiền mặt, vàng, ngoại tệ, bất động sản và số cổ phần bà ở hữu tại các công ty của mình. Trong đó, tài sản từ số cổ phần sở hữu tại các doanh nghiệp đã niêm yết đạt gần 28.000 tỷ đồng.

Dù ở tuổi 45 nhưng nữ tỷ phú có gương mặt khá trẻ trung và vóc dáng thanh lịch. Có trong tay lắm tiền nhiều của nhưng người phụ nữ này vẫn luôn giản dị trong cách ăn mặc, trang điểm hay để tóc tạo vẻ đẹp nền nã, kín đáo đầy thanh lịch.

Bà Phương Thảo ghi điểm ấn tượng với người xung quanh nhờ nụ cười rạng rỡ. Dù đã gần chạm ngưỡng U50 nhưng bà Thảo luôn chọn những kiểu trang phục trẻ trung, những kiểu tóc “hack tuổi” vô cùng tốt.

Theo Minh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)