CEO 9X xinh đẹp khiến các Shark 'muốn đầu tư ngay khi gặp mặt'

08/10/2018 20:08

Không chỉ gây ấn tượng bằng cách gọi vốn thông minh CEO 9X xuất hiện trong chương trình Shark Tank còn khiến CĐM mải miết vì nhan sắc của mình.

Không chỉ gây ấn tượng bằng cách gọi vốn thông minh CEO 9X xuất hiện trong chương trình Shark Tank còn khiến CĐM mải miết vì nhan sắc của mình.

Mới đây trong chương trình Shark Tank được phát sóng trên sóng đài truyền hình, cô nàng Cathy Thảo Trần - CEO 9X của một dự án đã khiến các Shark trong chương trình phải thốt lên rằng "Nhìn em là anh muốn đầu tư rồi".

Cathy Thảo Trần tên thật là Trần Phan Thanh Thảo, 26 tuổi. Cô nàng từng là du học sinh ngành V ăn học, tốt nghiệp bằng Cử nhân Văn học Anh tại Cao đẳng Agnes Scott.

Sau 2 năm du học tại Úc và 7 năm sinh sống, làm việc tại Mỹ, Cathy Thảo Trần quyết định quay trở lại Việt Nam lập nghiệp với chức danh CEO của dự án cho thuê nhà.

Nữ CEO 9X - Cathy Thảo Trần gây ấn tượng ban đầu bằng vẻ tự tin và cực kì cuốn hút. Cũng chính nhờ đường lối đứng đắn và phần thuyết trình khá trôi chảy, cô nàng này đã huy động được số vốn là 1 tỷ đồng cho dự án thuê nhà của mình.

Cathy Thảo Trần xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài giản dị nhưng rất xinh đẹp và nổi bật khiến 3 shark tranh nhau đầu tư. Thậm chí, Shark Dũng còn phải trêu chọc cô nàng là: "Em chọn tiền hay chọn anh?" khiến không khí chương trình trở nên bớt căng thẳng.

Trước khi đến Shark Tank để gọi vốn cho ứng dụng tìm kiếm nhà ở cho sinh viên, Cathy đã thành lập chương trình The I Read Project - chuỗi sự kiện giáo dục mùa hè.

Ở trường trình trên cô nàng nắm giữ vị trí chủ chốt để thúc đẩy văn hóa đọc sách giữa các gia đình trẻ có trẻ em từ 6-12 tuổi.

Bên cạnh đó, Cathy còn là người đồng sáng lập của KodeQ - phần mềm chuyên cung cấp và đào tạo nghề & nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm trẻ người Việt.

Ở tuổi 23, Cathy Thảo Trần đã ký kết thành công một hợp đồng trị giá lên đến nửa triệu đô la với IBM để phát triển các dự án của mình.

Theo đánh giá của nhiều người ở lứa tuổi của Cathy thì cô bạn này đã thành công ngoài sức tưởng tượng và sẽ là một gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh trong tương lai.

Thiên Anh

Theo Kiến thức