Chân dung nữ đại gia U60 chỉ yêu trai trẻ và rất chịu chi với tình trẻ kém 32 tuổi

23/06/2020 12:30

Khác với các nữ đại gia khác, Yvonne Thúy Hoàng không chơi trội bằng biệt thự nguy nga hay siêu xe tiền tỷ mà thể hiện mức độ chịu chơi bằng việc yêu và hết mực cưng chiều anh “bồ trẻ”.

Triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam

Yvonne Thúy Hoàng (SN 1957) là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

Được biết, nữ đại gia sinh ra tại Hải Phòng, sang Mỹ định cư từ bé. Có thông tin cho rằng Yvonne Thúy Hoàng chỉ về Việt Nam trong 2012, nhưng sự thật bà đã bắt đầu về nước làm việc từ năm 2000.

Dù được mệnh danh là triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood nhưng khi về nước, Yvonne Thúy Hoàng được nhiều người xem là "thủ lĩnh" của công ty bán hàng đa cấp chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng như đồ uống, đồ vệ sinh phụ nữ…

Trước những thông tin này, Yvonne Thúy Hoàng cho biết, lâu nay bà không đính chính hay có bất cứ lời giải thích nào trên mặt báo bởi "vàng thật không sợ lửa". Thay vào đó, cách mà nữ đại gia chứng minh mình có phải là "thủ lĩnh" của công ty bán hàng đa cấp hay không thì "đợi thời gian trả lời".

chan dung nu dai gia u60 chi yeu trai tre va rat chiu chi voi tinh tre kem 32 tuoi - 1

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood.

Yvonne từng tự nhận mình là người nhanh nhẹn, sắc sảo, nói chuyện có duyên và tính tình đặc biệt vui vẻ. Bà ở đâu, không khí ở đó trở nên sôi động. Bà đặc biệt thích làm từ thiện, đã bỏ ra hàng triệu USD giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật...

Mối tình sâu đậm với trai trẻ kém 32 tuổi

Năm 2012, Yvonne Thúy Hoàng bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Vũ Hoàng Việt (SN 1989) – người mẫu từng lọt Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Khi ấy nữ đại gia đã ở tuổi 55, còn Vũ Hoàng Việt mới 23 xuân xanh. Nhiều người cho rằng mối tình của hai người thực chất chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, người vì tiền.

Tuy nhiên mặc những lời thị phi, chàng “phi công trẻ” vẫn luôn thể hiện sự quan tâm, những lời yêu thương ngọt ngào dành cho người tình dù ở bất cứ đâu. Và mối quan hệ của cặp đôi tiến xa hơn khi nữ đại gia được người tình trẻ đưa về ra mắt gia đình. Bố mẹ Vũ Hoàng Việt tỏ ra rất hài lòng với bạn gái của con trai dù khoảng cách tuổi tác rất lớn.

Yvonne Thúy Hoàng từng tiết lộ cả hai gặp mặt và quen biết nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn. Chuyện tình "đôi đũa lệch" này sẽ khó bắt đầu nếu sau đó bà không chủ động gọi điện thoại mời Hoàng Việt đi ăn tối. Theo đó, chính nữ triệu phú mới là người chủ động mời nam người mẫu ăn tối cùng nhưng lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối.

chan dung nu dai gia u60 chi yeu trai tre va rat chiu chi voi tinh tre kem 32 tuoi - 3

Năm 2012, Yvonne Thúy Hoàng bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Vũ Hoàng Việt – người mẫu từng lọt Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Bà cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ bà. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt. Bà thích Hoàng Việt chỉ bởi lý do duy nhất: sự chân thật của anh.

Đã yêu nhiều nhưng Yvonne Thúy Hoàng thú nhận, chưa có người đàn ông nào chủ động "hạ gục" được chị. Những người bà từng yêu đều là những người bà chủ động "tấn công", và khi bà đã quyết chinh phục ai, chắc chắn người đó sẽ "dính".

Trải qua khá nhiều cuộc tình, nhưng Thúy Hoàng chưa bao giờ yêu người bằng hoặc lớn tuổi hơn mình. Bởi với những người đàn ông đó, bà không cảm nhận được tuổi thật của mình. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, bà cũng tự thấy mình còn trẻ cả về ngoại hình lẫn tâm hồn.

Sau 6 năm gắn bó bên nhau, đầu tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt  lên tiếng xác nhận chuyện chia tay. Anh cho biết lý do chia tay là vì nữ đại gia mong muốn anh có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái.

chan dung nu dai gia u60 chi yeu trai tre va rat chiu chi voi tinh tre kem 32 tuoi - 4

Đầu tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt  lên tiếng xác nhận chuyện chia tay

Độ chịu chơi không giống ai

Khác với các nữ đại gia khác, Yvonne Thúy Hoàng không chơi trội bằng biệt thự nguy nga hay siêu xe tiền tỷ mà thể hiện mức độ chịu chơi bằng việc yêu và hết mực cưng chiều anh “bồ trẻ” Vũ Hoàng Việt.

Ngày 8/3/2015, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn "bồ già" ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời "nức lòng" trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu về trang sức của thương hiệu thì chiếc nhẫn có giá khoảng vài nghìn đô la.

chan dung nu dai gia u60 chi yeu trai tre va rat chiu chi voi tinh tre kem 32 tuoi - 5

Ngày 8/3/2015, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ: " Dù có đi chơi với Yvonne bao nhiêu lần mình vẫn không tránh khỏi những ngạc nhiên đầy thú vị bởi cách sống và chơi đẳng cấp của Yvonne".

Trước đó (năm 2014), khi đến Mỹ, chàng người tình trẻ vô cùng choáng ngợp và bất ngờ khi Yvonne mang hẳn xe Limousine ra đón. Chiếc xe có nội thất siêu sang phần nào khẳng định đẳng cấp của nữ đại gia.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chan-dung-nu-dai-gia-u60-chi-yeu-trai-tre-va-moi-tinh-voi-nguoi-mau-kem-32-tuoi-d240583.html