Chân dung nữ tỷ phú độc thân, mê siêu xe, 'kín tiếng' Ji Kaiting

12/11/2020 16:19

Nữ tỷ phú Ji Kaiting được Forbes vinh danh tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2014 khi ở tuổi 24 nhưng cô giữ lối sống kín đáo và không chia sẻ thông tin cá nhân.

Nữ tỷ phú Ji Kaiting được Forbes vinh danh tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2014 khi ở tuổi 24 nhưng cô giữ lối sống kín đáo và không chia sẻ thông tin cá nhân.

Nữ tỷ phú Ji Kaiting.

Ji Kaiting là cái tên khá nổi tiếng trong giới tỷ phú Trung Quốc. Dù luôn sống khép kín, hạn chế công khai thông tin về đời sống cá nhân nhưng cô vẫn rất thu hút sự chú ý của truyền thông.

Được biết, Ji Kaiting (30 tuổi, Trung Quốc) là con gái của Ji Haipeng, CEO công ty bất động sản Logan Property Holdings.

Tên tuổi Ji Kaiting được nhiều người chú ý khi cô được Forbes vinh danh tỷ phú USD trẻ nhất thế giới ở tuổi 24 - thay thế nhà đồng sáng lập Facebook Dustin Moskovitz, nhờ vào khối tài sản được thừa hưởng của gia đình.

Bên cạnh đó, cô còn nắm giữ 85% cổ phần của công ty do Chủ tịch Ji Haipeng (giữa) chuyển sang. Nhờ vậy, Kaiting trở thành cổ đông lớn nhất của Logan Property Holdings.

Lượng tài sản mà Ji Kaiting sở hữu ước tính lên đến 1,3 tỷ USD cùng nhiều công ty khác nhau và quỹ tín thác của Logan Property Holdings, theo SCMP. Hiện cô đang giúp bố điều hành công ty.

Ái nữ nhà Ji Haipeng không chỉ có thành tích học tập đáng nể, luôn đứng đầu lớp và có bằng của Học viện quản lý Singapore; cử nhân tài chính và kinh tế của Đại học London, cô còn được nhận xét là có kỹ năng quản lý và khả năng kinh doanh vượt trội.

Khi các bức ảnh của cô xuất hiện trên truyền thông, nhiều người còn dành lời khen cho nhan sắc mặn mà của Kaiting.

Theo SCMP, Ji Kaiting rất thích Ferrari, đặc biệt là phiên bản giới hạn. Trên thế giới hiện chỉ có 499 chiếc "LaFerrari" và cô là một trong số những người sở hữu siêu xe này. Ngoài Ferrari, cô còn sở hữu những chiếc xe thể thao được thiết kế riêng, từ Pagani đến McLaren.

Ngoài thông tin về công việc kinh doanh và mối quan hệ gia đình, tỷ phú Trung Quốc rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Ngoài tên Ji Kaiting, cô còn được biết đến qua nhiều cái tên khác như Kei Perenna Hoi Ting, Ji PeiLi. Vì vậy, cô được xem là “người phụ nữ bí ẩn” trong giới tỷ phú Trung Quốc.

Hiện Kaiting vẫn đang độc thân. Theo thống kê của Viện nghiên cứu Hurun công bố năm 2019, cô xếp thứ 6 trong danh sách những người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc.

Bảo Duy

Theo Vietnam Finance