Chia sẻ đầu tiên của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau phiên tòa ly hôn: Tình yêu của mẹ là thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương

30/03/2019 11:30

"Mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình vượt qua", bà Thảo viết.

3 ngày sau khi phiên tòa sơ thẩm ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kết thúc, bà Thảo đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Bà Thảo gửi lời biết ơn đến người mẹ của mình cũng như động viên các con về tình yêu của người mẹ - điều mà bà cho rằng là "thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương".

Chia sẻ đầu tiên của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau phiên tòa ly hôn: Tình yêu của mẹ là thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương - Ảnh 1.

Bài đăng mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên fanpage cá nhân sau khi phiên tòa sơ thẩm ly hôn kết thúc.

"Mother’s day

Mẹ ơi, con biết ơn Mẹ vô cùng. Mẹ đã luôn như sức mạnh nâng bước con vượt qua giông bão.

Mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình vượt qua, để các con thấy rằng thế giới này dù có rộng lớn là thế, các con sau này có lớn bao nhiêu, bay cao xa thế nào thì vẫn luôn có Ba, Mẹ phía sau, dang vòng tay ấm đón các con trở về.

Tình yêu của mẹ là thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương. Mẹ luôn yêu các con!

I love mothers on earth ❤️ I love Earth Mother ❤️"

Ngay trước thời điểm phiên tòa ngày 27/3 diễn ra, bà Thảo từng chia sẻ trên trang cá nhân về vai trò của gia đình đối với con cái: "Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!".

Phán xét cuối cùng của phiên tòa sơ thẩm vụ ly hôn giữa vợ chồng ông Vũ bà Thảo được đưa ra với tỷ lệ phân chia tài sản là ông Vũ nhận 60% và bà Thảo nhận 40% tổng tài sản chung bao gồm tiền mặt, vàng và cổ phần. Tòa xét thấy cần phải chia toàn bộ cổ phần Trung Nguyên cho ông Vũ, và ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán chênh lệch cho bà Thảo. Bà Thảo cũng sẽ là người nuôi dưỡng các con chung, ông Vũ cấp dưỡng mỗi người con 2,5 tỷ đồng/năm, tính từ năm 2013 đến khi các con đủ 18 tuổi.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, bà Thảo nhanh chóng rời đi cùng câu nói chua chát: "Bản án quá bất công với mẹ con chúng tôi".

Theo Trí Thức Trẻ