Chồng ca sĩ Bảo Thy giàu cỡ nào?

19/11/2019 09:30

Mặc dù không có nhiều thông tin liên quan đến chồng ca sĩ Bảo Thy được công bố, tuy vậy nhìn vào độ chịu chơi trong công tác tổ chức đám cưới cũng phần nào hé lộ được gia thế khủng của vị doanh nhân này.

Hôm nay, hôn lễ của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh đã diễn ra tại nhà thờ ở TP.HCM. Lễ cưới của cô có sự góp mặt của gần 100 người là họ hàng, bạn bè, cùng 5 đồng nghiệp thân thiết gồm: ca sĩ Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân.

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại TP.HCM. Năm 2006, cô nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Miss Audition và thành công ở dòng nhạc Teen Pop tại Việt Nam. Trong 13 năm ca hát, nữ ca sĩ sở hữu loạt hit Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng... Ngoài ca hát Bảo Thy còn đóng phim và làm MC.

Chồng của nữ ca sĩ là Phan Lĩnh, một doanh nhân hơn tuổi cô, có quê gốc tại Hà Tĩnh và là đối tác kinh doanh thân thiết nhiều năm qua của gia đình Bảo Thy.

Mặc dù rất ít thông tin của vị doanh nhân này được công khai, nhưng theo chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ thì chồng của cô là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng. Hơn nữa nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh rằng vị hôn phu của cô lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai của cô để lên lịch trình đưa cô đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để cô có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái.

Không những thế, vào tháng 8 năm ngoái tại Maldives, Bảo Thy đã nhận được một chiếc nhẫn cầu hôn có đính kim cương "siêu to khổng lồ" đến từ Phan Lĩnh. Điều này cũng phần nào cho biết gia thế khủng của chồng Bảo Thy.

Nhà chồng của nữ ca sĩ Bảo Thy. Ảnh minh họa nguồn Internet
Nhà chồng của nữ ca sĩ Bảo Thy. Ảnh minh họa nguồn Internet)

Bên lề đám cưới, hình ảnh về biệt thự của doanh nhân Phan Lĩnh cũng đã được tiết lộ với thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM.

Được biết, sau khi làm lễ cưới cùng doanh nhân Phan Lĩnh, thì cặp đôi này còn một bữa tiệc đãi khách mời diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon - địa điểm đắt đỏ bật nhất Sài Gòn.

Giá phòng The Reverie Saigon dao động từ 450 - 15.000 USD một đêm (khoảng 10 triệu - 350 triệu một đêm theo tiền Việt). Với mức giá này, khách thuê của The Reverie chủ yếu là giới thượng lưu giàu có, những người có quyền lực hoặc người nổi tiếng ở cả Việt Nam và thế giới.

Ngoài việc tiếp đón và phục vụ khách thuê, khách sạn The Reverie còn là địa điểm diễn ra những sự kiện quan trọng, các cuộc họp, gặp mặt kín, các buổi tiệc của giới thượng lưu và siêu giàu. Điều này đã minh chứng cho "độ chịu chơi" của doanh nhân Phan Lĩnh.

Đức Huy
Theo Nhà Đầu Tư

Links: https://nhadautu.vn/chong-ca-si-bao-thy-giau-co-nao-d30183.html

Bạn đang đọc bài viết "Chồng ca sĩ Bảo Thy giàu cỡ nào?" tại chuyên mục Doanh nhân.