Chưa có bằng lái lại chưa biết lái xe, cô gái bỏ ra tiền tỷ mua siêu xe

24/07/2019 20:55

Qua tìm hiểu tên trang face book cá nhân đã đăng tải nội dung tạo sự chú ý, chúng tôi đã tìm đến và trao đổi, chủ nhân chiếc siêu xe chính là Ngọc Vũ, một cô ca sĩ trẻ đang được khán giả quan tâm trong thời gian gần đây.

Qua tìm hiểu tên trang face book cá nhân đã đăng tải nội dung tạo sự chú ý, chúng tôi đã tìm đến và trao đổi, chủ nhân chiếc siêu xe chính là Ngọc Vũ, một cô ca sĩ trẻ đang được khán giả quan tâm trong thời gian gần đây.

Chia sẻ về thông tin này, ca sĩ Ngọc Vũ đã xác nhận là vừa tậu một xe sang để phục vụ đi lại cho công việc. Còn về việc chưa có bằng lái xe, cô cũng xác nhận đó là thật 100% và cũng chưa bao giờ trực tiếp cầm vô lăng để tham gia giao thông. Với cô khi đưa ra quyết định đầu tư “siêu xe” chỉ vì bản thân mình thích form dáng của các dòng xe này và đây hầu như cũng là sở thích của rất nhiều người. Tất nhiên đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ sở hữu 1 chiếc xe sang.

Lý do giọng hát “Anh thương em đi” chia sẻ cũng khá đơn giản, cô luôn chọn hãng xe Mercedes Benz- một trong những hãng sản xuất xe hơi danh tiếng nhất thế giới, vì không chỉ các option bên trong xe giúp cho cô có cảm giác thoải mái khi ngồi trong những lần phải công tác xa mà còn vì những năm gần đây, dòng xe này đã trở lại cùng với form dáng hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung. Dòng xe này cũng chính là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và giới nghệ sĩ.

Quay trở lại câu chuyện về việc chưa có bằng lái và biết lái xe, Ngọc Vũ cho biết trước giờ khi di chuyển bằng ô tô toàn do người thân cầm lái và không phải vì lười không học để lấy bằng mà chỉ vì cô muốn khi nào mình có đủ thời gian sẽ nên tham gia một khóa học lái xe ô tô uy tín.

Thời gian gần đây, đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông liên hoàn do phụ nữ gây ra, vì không làm chủ được tay lái khi có tình huống nguy hiểm. Với Ngọc Vũ khi đã ngồi vào ghế tài xế thì không chỉ nghĩ an toàn cho tính mạng bản thân mà còn cho những người xung quanh nên nữ ca sĩ 9x muốn mình tự tin hơn khi mình đã có thời gian học lái kỹ càng.

Kết thúc buổi trao đổi, ca sĩ Ngọc Vũ hài hước cho biết rằng mình sắp đăng tuyển một anh tài xế tận tâm, nếu trẻ khỏe, soái ca càng tốt để cùng cô đồng hành trên chặng đường và mong sẽ tìm ra nhiều ứng cử viên sáng giá.

T.H

Theo SaoStar