Cô nàng 24 tuổi sống như công chúa, đến ăn nhãn cũng được mẹ bỏ hột, bỏ vỏ sẵn

14/08/2018 12:33

Không chỉ có vậy, khi cô nàng có người yêu, mẹ cô nàng cũng không ngần ngại mà chuẩn bị đồ gấp đôi để cả hai cùng ăn.

Không chỉ có vậy, khi cô nàng có người yêu, mẹ cô nàng cũng không ngần ngại mà chuẩn bị đồ gấp đôi để cả hai cùng ăn.

Cho dù được cả thế giới cưng chiều, không một ai có thể chiều con gái bằng mẹ. Câu nói này trúng phóc trong trường hợp của cô nàng Nguyễn Ngọc Huyền (Hà Nội) dưới đây. Cô nàng chia sẻ, dù đã 24 tuổi, người lớn đùng đoàng, ra ngoài làm công to việc lớn như thế nào thì về nhà vẫn là cô công chúa nhỏ của mẹ mà thôi. Mẹ cô vẫn chiều chuộng, chăm sóc cho cô nàng từng ly từng tí như hồi còn bé. Vắt nước cam cho uống mỗi ngày, thậm chí nhãn cũng được mẹ bóc vỏ, ăn na cũng được mẹ tách hột sẵn sàng: 'Đây là đồ ăn vặt mẹ chuẩn bị hằng ngày cho mình. Thói quen của mẹ từ ngày mình còn học cấp 2 đến giờ là 24 tuổi rồi. Hôm thì vắt sẵn nước cam, hôm thì bóc nho, bóc nhãn, na bỏ sẵn cả hạt để mình chỉ việc ăn thôi"

Đồ ngon đồ lành được mẹ Ngọc Huyền chuẩn bị cho con gái

Cô nàng chỉ việc ăn mà thôi

Không chỉ chiều chuộng con gái hết mực, bà mẹ này còn tâm lý đến mức 'lúc mình có người yêu thì mẹ còn chuẩn bị đồ gấp đôi để hai đứa cùng ăn'.

Mẹ Huyền năm nay cũng không còn trẻ nữa, lại một mình nuôi con thế nên gặp không ít vất vả. Thế nhưng mẹ luôn cố gắng đem đến những điều tốt nhất cho cô nàng, bên cạnh đó vẫn giữ được tinh thân vui vẻ, trẻ trung: 'Mẹ mình năm nay 58 tuổi rồi, hiện tại mẹ bán trà chanh trên phố đi bộ Hà Nội. Mình sống thiếu thốn tình cảm của bố từ tấm bé, mẹ vừa đảm nhiệm vai trò làm trụ cột gia đình, vừa kiếm sống nuôi mình lớn. Nhà lại chỉ có mỗi mình nên mẹ luôn dành cho mình sự yêu thương lớn nhất.

Chân dung bà mẹ khiến nhiều chàng trai muốn đến làm con rể

Mẹ cũng rất tâm lý, chu đáo và quan tâm tới mọi người. Nhà chỉ có hai mẹ con nên mình và mẹ thường xuyên đi ăn uống, đi chơi cùng nhau. Số lần mình đi cùng mẹ nhiều hơn đi cùng bạn. Lắm khi mình đi chơi cùng bạn mà có cả mẹ luôn, thành ra mẹ mình cũng như mẹ của chúng nó vậy.

Đợt mình có bạn trai, mẹ cũng quan tâm bạn ấy lắm. Có đồ ăn gì ngon mà làm cho mình là mẹ chuẩn bị cả cho bạn ấy luôn. Nhiều khi cảm thấy mình vẫn còn quá nhỏ bé trước những điều tuyệt vời mà mẹ luôn quan tâm, chăm sóc'.

Huyền và mẹ cũng rất hay đi du lịch cùng nhau

Nhân câu chuyện của Ngọc Huyền, nhiều cô nàng cũng tha hồ chia sẻ chuyện "làm công chúa" ở nhà mình. Ở nhà được làm công chúa, được yêu thương chiều chuộng như thế này thì có ai muốn đi lấy chồng cơ chứ, phải không các nàng.

Daisy

Theo Thế giới trẻ