Công bố The Grand Manhattan, Novaland tiếp tục khẳng định tầm nhìn quốc tế

12/10/2018 14:30

Nhà phát triển Bất động sản uy tín Novaland vừa công bố dự án mới thuộc phân khúc hạng sang - Khu phức hợp căn hộ và thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (trung tâm Q.1, TP.HCM). Cùng với loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp sắp ra mắt, Tập đoàn Novaland khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn đẳng cấp quốc tế trong chiến lược và các hoạt động vận hành.

Toàn cảnh dự án The Grand Manhattan
Toàn cảnh dự án The Grand Manhattan)

Chiến lược tập trung vào BĐS trung – cao cấp

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Novaland đã xác định tập trung phát triển dòng sản phẩm ở phân khúc trung – cao cấp, tọa lạc tại các vị trị đẹp, thuận tiện giao thông, kết nối tiện ích. Đến nay, danh mục gần 40 dự án của Novaland ngày càng phong phú sản phẩm, từ căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại đến khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, đáp ứng đa dạng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với rất nhiều khách hàng, các sản phẩm BĐS mang thương hiệu Novaland không chỉ là tài sản sinh lợi hấp dẫn, là nơi an cư lý tưởng và ưng ý, mà còn là chuỗi giá trị gia tăng không ngừng.

Mới nhất, Novaland giới thiệu The Grand Manhattan – dự án tọa lạc tại vị trí “kim cương” đắt giá giữa trung tâm Q.1, sẽ góp thêm khoảng 1.000 căn hộ hạng sang sở hữu lâu dài cho thị trường, và góp phần nâng tầm không gian đô thị khu vực trung tâm TP.HCM. Dự án có quy mô lớn nổi bật với tổng diện tích khoảng 14.000 m2, mức giá trung bình từ 6.000 USD/m2.

Công trình RiverGate Residence (Bến Vân Đồn, Q.4)
Công trình RiverGate Residence (Bến Vân Đồn, Q.4))

Vươn đến các chuẩn mực quốc tế trong vận hành và thu hút vốn

Với tầm nhìn “Là một Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế”, chiến lược phát triển bền vững tại Novaland liên tục cập nhật các thông lệ, xu thế quốc tế, và hiện đang hướng tới 17 Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Tập đoàn Novaland đang và tiếp tục hướng tới các chuẩn mực quốc tế cao hơn như Quy tắc Quản trị Công ty (QTCT) của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD và Bảng điểm QTCT trên Thẻ điểm QTCT khu vực ASEAN ở một số chỉ tiêu.

Thực tế, Novaland đã đầu tư hàng triệu đô để triển khai Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP – ERP (Enterprise Resource Planning) hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý vận hành, đảm bảo các chuẩn mực về kiểm soát và an toàn thông tin dữ liệu, hoàn thiện xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Đây sẽ là cơ sở cho việc phát triển hàng loạt các ứng dụng công nghệ mới trong thời gian tới, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và cho hoạt động quản trị doanh nghiệp.

Đồng thời, là một công ty niêm yết uy tín, Novaland luôn chú trọng đến quyền lợi của các Cổ đông qua việc kinh doanh hiệu quả, bền vững, hướng đến là công ty niêm yết minh bạch nhất. Novaland có được sự đồng hành lâu dài của các Cổ đông chiến lược, trong đó có các tổ chức danh tiếng như GIC của chính phủ Singapore, Credit Suisse, JP Morgan Asset Management, …

Dự án Azerai Cần Thơ Resort
Dự án Azerai Cần Thơ Resort)

Tháng 4/2018, Novaland huy động thành công gói 310 triệu USD trên thị trường quốc tế. Sự kiện niêm yết 160 triệu USD trái phiếu chuyển đổi (TPCĐ) trên sàn chứng khoán Singapore và phát hành 150 triệu cổ phần theo dạng top-up, tổng giá trị lên đến 310 triệu USD của Novaland được báo chí khu vực đánh giá cao.

Đây chính là đợt phát hành TPCĐ trên sàn quốc tế đầu tiên của doanh nghiệp Việt Nam sau 6 năm, đồng thời là đợt huy động vốn lớn nhất từ trước đến nay đối với một doanh nghiệp Việt Nam từ việc đồng thời phát hành cổ phần và TPCĐ.

Novaland đang có quỹ đất khoảng 6.5 triệu m2 đất, với mức phát triển trung bình khoảng 1.2 triệu m2 sàn GFA/năm, đảm bảo duy trì đà phát triển ổn định trong vòng 7-10 năm tới. Nổi bật, đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia, đồng thời nằm trong giai đoạn 2 của Tập đoàn, Novaland đang giới thiệu từng bước kế hoạch phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa ... nhằm tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế.

Nguồn: Novaland