‘Công chúa’ Lý Nhã Kỳ có khối tài sản khủng cỡ nào?

16/04/2018 17:27

Lý Nhã Kỳ là một trong những đại gia giàu có bậc nhất showbiz Việt. Khối tài sản của cô ước tính trên 400 tỷ đồng, bao gồm biệt thự, xe siêu sang, bất động sản…

Là tên tuổi đáng chú ý của làng giải trí Việt Nam hiện nay, Lý Nhã Kỳ được công chúng biết tới rộng rãi với vai trò là một diễn viên, doanh nhân kiêm Đại sứ du lịch của Việt  Nam (đảm nhiệm vào năm 2012). Cô cũng nổi tiếng nhờ thường xuyên xuất hiện với các bộ váy và trang sức trị giá hàng tỷ đồng cũng như các hoạt động gây xôn xao dư luận như việc tiếp nhận tước vị "Công chúa châu Á" vào năm 2016.

Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng về độ giàu có khi sở hữu khối tài sản "kếch xù" lên đến trên 400 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là ước tính ban đầu. Nếu kiểm kê chi tiết, khám phá hết gia tài "bà chủ kim cương" đang nắm trong tay thì chắc chắn khối tài sản của Lý Nhã Kỳ không chỉ dừng lại ở mức này.

Theo tìm hiểu, "Công chúa" Lý Nhã Kỳ hiện đang sở hữu một căn biệt thự mặt tiền nằm ven sông Sài Gòn được dát vàng từ cổng cho đến đến nội thất bên trong trị giá 55 tỷ đồng. Chưa hết, Lý Nhã Kỳ còn bỏ ra 100 tỷ đồng để mua 20 căn hộ cao cấp tại dự án chung cư ven sông Sài Gòn, quận 4, TP. HCM.

Lý Nhã Kỳ có một cửa hàng thời trang tiền tỷ tại quận 1, TP. HCM, chuyên trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

Ngoài bất động sản, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của 5 bộ sưu tập kim cương trị giá 45 tỷ đồng và các bộ váy trị giá hàng tỷ đồng khác, chẳng hạn như bộ váy 12 tỷ đồng dùng để tham sự liên hoan phim Cannes.

Độ "chịu chơi" của Lý Nhã Kỳ còn thể hiện qua việc cô sở hữu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce trị giá hơn 40 tỷ đồng và gần đây nhất là ‘tậu’ về cho mình chiếc Jaguar F-Type R Convertible trị giá hơn 12 tỷ đồng. Đây là chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc.

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu chiếc du thuyền trị giá hơn 100 tỷ đồng đến từ thương hiệu danh tiếng Ferretti Yachts. Chiếc du thuyền này được cô mua hồi đầu năm 2017 nhưng mới đưa vào sử dụng đúng 2 lần, thời gian còn lại chủ yếu “trùm mền”.

Tối ngày 14/4/2018, dư luận cũng như người hâm mộ được một phen xôn xao khi có tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt giữ và chuẩn bị hầu tòa. Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là tin đồn, nhằm gây ảnh hưởng và hạ uy tín của cô.

Đáp trả tin đồn thất thiệt, tối ngày 15/4 Lý Nhã Kỳ đã "livestream" tại nhà riêng để trấn an công chúng. Trong buổi "livestream" này, cô cũng lên tiếng đáp trả lại những kẻ tung tin đồn một cách sâu cay.

Cô nói: "500 anh em báo chí của tôi vô trong này luôn đi. Nhờ đêm qua, tôi có nguyên danh sách 500 anh em báo chí, những người anh hùng thân hữu của tôi. Tôi cám ơn nha.

"Thường là nhập kho phải có hóa đơn đỏ mà sao hôm qua nó không chịu đăng hóa đơn đỏ. Tôi nhớ kế toán của tôi mỗi lần nhập kho phải có hóa đơn đỏ, sao hôm qua nó không đưa ra? Chưa có hóa đơn. Bởi vậy mới nói, chưa đủ tầm. Nhập kho là phải đăng hóa đơn. Không biết gì cả!".

Tiếp đó, Lý Nhã Kỳ còn nói thẳng: "Giờ tôi rẻ tiền lắm. Tôi livestream câu like đấy. Nhưng tôi không có rẻ tiền câu like như mấy trang Facebook kia. Sống như vậy không ổn, chỉ có vào rừng chơi với dế thôi”.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng bộc lộ đôi chút về tính cách bản thân và chuyện chồng con. Cô nói: "Trong cái live stream này, tôi chửi ông luôn nha Nathan Lee. Ông bớt đẹp đi. Tôi là tôi không thích trai đẹp. Trai đẹp làm tôi ghen tị. Tôi ganh tị với sắc đẹp của trai hơn nữ. Nữ thì tôi rất ga lăng. Nữ càng đẹp tôi càng thích chơi. Nhưng trai đẹp thì tôi ghen. Ông đẹp từ nước da tới sự giỏi giang. Tôi không thích”.

 

Ngọc Ngà/VNF (TH)