Cuộc sống “sang chảnh” của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

08/03/2019 13:55

Kylie Jenner vừa chính thức soán ngôi Mark Zuckerberg, trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất mọi thời đại. Cô gái 21 tuổi này có cuộc sống 'sang chảnh' với siêu xe, biệt thự và hàng hiệu.

Kylie Jenner là em út trong gia đình nổi tiếng Kardashian. Hiện tại, cô đang kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, điều hành thương hiệu riêng Kylie Cosmetics. Tổng tài sản của Jenner ước tính khoảng 1 tỷ USD.

Bộ sưu tập xe hơi

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 1.

Kylie Jenner bên cạnh xế hộpMercedes G-Class SUV. Ảnh: Entity.

Theo tờ Business Insider, Jenner sở hữu một bộ sưu tập xe hơi hạng sang, gồm một chiếc Bentley Bentayga 229.000 USD, một chiếc Range Rover và Mercedes G-Wagon. Bên cạnh đó, Jenner được cho là sở hữu ít nhất 2 chiếc Ferrari, một chiếc có giá ước tính 250.000 USD và một chiếc lên tới 1,4 triệu USD (được tặng bởi bạn trai Travis Scott).

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 2.

Kylie Jenner bên cạnh chiếc Lamborghini Aventador Roadster. Ảnh:Entity.

Căn nhà 12 triệu USD

Em út nhà Kardashian lái những chiếc siêu xe về căn biệt thự rộng hơn 1.200 m2 tại Hidden Hills, California. Tổng tài sản bất động sản của Jenner ước tính trên 5.600 m2. Năm 2016, khi 19 tuổi, Jenner đã mua một biệt thự với giá 12 triệu USD.

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 3.

Biệt thự 12 triệu USD thuộc sở hữu Kylie Jenner. Ảnh: Popsugar.

40 triệu USD tiền mua sắm

Jenner cũng sở hữu một biệt thự khác ở Beverly Hills và xây dựng một văn phòng ngay cạnh biệt thự tại Hidden Hills. Có thể, cô thường sử dụng văn phòng đó cho các cuộc họp của Kylie Cosmetics.

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 4.

Tủ đồ của Kylie Jenner. Ảnh: Pinterest.

Bên cạnh đó, những khoản tiền Jenner chi cho trang phục, phụ kiện, chăm sóc sắc đẹp… cũng rất lớn.

Đồng hồ Rolex trị giá 50.000 USD

Trang sức là thứ không thể thiếu của Jenner. Cô chi hàng nghìn USD cho những chiếc nhẫn kim cương Cartier (khoảng 9.000 USD/ chiếc), một chiếc Rolex trị giá 53.000 USD. Có thể, trong các năm qua, Jenner đã chi đến hàng trăm nghìn USD (hoặc nhiều hơn) cho các món đồ trang sức, và cũng có thể, những món đồ chúng ta biết còn chưa đến một nửa những trang sức Jenner sở hữu.

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 5.

Bàn tay đắt giá của Kylie Jenner. Ảnh: Lica & Co.

Bữa tiệc sinh nhật xa hoa đầu tiên của con gái

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 6.

Bữa tiệc xa hoa của Stormi. Ảnh: Youtube.

Jenner rất đầu tư vào bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của cô con gái Stormi. Mặc dù chi phí của bữa tiệc chưa bao giờ được tiết lộ, tuy nhiên, nó được định giá như một bữa tiệc cưới xa hoa. Ngay tại cổng bữa tiệc là mô hình 3D khổng lồ sao chép chính khuôn mặt bé Stormi, và các vị khách sẽ bước qua mô hình đó để vào trong không gian tiệc. Sau đó, các vị khách tham quan và thưởng thức các trò chơi thú vị. Đặc biệt, bữa tiệc còn có một cửa hàng quà tặng với các món đồ kỷ niệm 1 năm tuổi của Stormi. Thậm chí, Jenner đã biểu diễn bài Baby Shark ngay tại bữa tiệc này.

Chi hàng triệu USD/ năm cho những chiếc máy bay riêng

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 7.

Chuyên cơ riêng của em út nhà Kardashian. Ảnh: Teen Vogue.

Jenner được cho là sở hữu một chiếc ExecuJet trị giá khoảng 60.000 USD. Cô chi đến hàng triệu USD mỗi năm cho các chuyến bay xa xỉ.

Chi 150.000 USD để thuê công viên giải trí lớn nhất thế giới Six Flags

Jenner đã thuê Six Flags ở Los Angeles cho sinh nhật lần thứ 26 của bạn trai Travis Scott với chi phí ước tính là 150.000 USD.

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 8.

Công viên giải trí lớn nhất thế giới Six Flags. Ảnh: Six Flags.

Cô cũng là người chủ chi cho kỳ nghỉ gia đình tại Turks and Caicos – một trong những hòn đảo 'sang chảnh' nhất Caribbean.

Túi xách

Nhà thiết kế của Jenner, Martyn Lawrence-Bullard tiết lộ rằng Jenner sở hữu 400 chiếc túi xách thiết kế tại biệt thự Hidden Hills. Các thương hiệu yêu thích của nữ tỷ phú 21 tuổi là Hermes, Dior, Chanel, Fendi, Louis Vuitton và Supreme. Chỉ tính giá trị những chiếc túi trong khung hình dưới đây cũng lên tới 169.000 USD.

Cuộc sống sang chảnh của Kylie Jenner, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Ảnh 9.

Một góc túi xách của Kylie Jenner. Ảnh: Dailymail.

Jenner từng nói nếu chỉ được cứu một chiếc túi trong đám cháy nhà, cô sẽ chọn chiếc Hermes’ Niloticus Crocodile Retourne Himalaya Kelly – một chiếc túi màu trắng được làm từ da cá sấu bạch tạng. Hermes chỉ sản xuất một vài chiếc mỗi năm, phiên bản đính kim cương 10,23 carat có giá 293.000 bảng Anh vào năm 2017.

Những chiếc khăn đi biển trị giá 6.000 bảng Anh

Trong phòng tắm của Kylie Jenner có tới 16 chiếc khăn đi biển màu hồng, thương hiệu Louis Vuitton.

Phiên bản màu nâu chuẩn của dòng khăn này có giá 375 bảng Anh, vì vậy, giá trị của 16 chiếc khăn đi biển nhà Jenner ít nhất là 6.000 bảng Anh.

Theo NDH