Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi

20/01/2019 15:59

Sau một thời gian yêu nhau, Cường Đô La và bạn gái đã tổ chức lễ ăn hỏi với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết.

Sau một thời gian yêu nhau, Cường Đô La và bạn gái đã tổ chức lễ ăn hỏi với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết.

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Đám hỏi có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh trong trang phục cô dâu bên hôn phu kèm chú thích: “Cuối cùng…”.

Cường Đô La cũng vừa đăng tải những hình ảnh bên trong buổi lễ ăn hỏi của mình. Anh viết: 'Con cảm ơn bố mẹ và gia đình'.

Đàm Thu Trang rạng rỡ bên cạnh bố mẹ chồng.

Theo đó, đám cưới của cặp đôi chỉ có sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu và chú rể.

Chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin cặp đôi thu hút sự chú ý nhất năm 2018 đã chính thức về một nhà.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Cuối tháng 9/2017, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" sau 2 tháng được đồn đoán đang hẹn hò. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, mong có một đám cưới của cặp đôi này.

Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đô La có tìm hiểu một vài bạn gái mới nhưng chỉ đến Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi mới thể hiện nhiều tình cảm, công khai trên cả mạng xã hội. Tháng 10/2018, khi trả lời một người bạn về thời điểm kết hôn, doanh nhân phố núi viết: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em. Nhớ vào chia vui với anh chị nhé”.

T.N

Theo Vietnamnet