Dàn siêu xe trăm tỷ của bầu Thụy từng nổi danh đất Ninh Bình nay về đâu?

08/03/2019 11:28

Tiếng tăm nổi như cồn một thời về vị đại gia mê siêu xe bạc tỷ xứ Ninh Bình đủ khiến cho giới chơi xe khắp cả nước đều phải kính nể bầu Thụy.

Tiếng tăm nổi như cồn một thời về vị đại gia mê siêu xe bạc tỷ xứ Ninh Bình đủ khiến cho giới chơi xe khắp cả nước đều phải kính nể bầu Thụy.

Dàn siêu xe trăm tỷ của bầu Thụy

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe của vị đại gia xứ Ninh Bình với chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng, 3 chiếc Ghost cùng vô kể những mẫu xe sang khác

Nhắc đến dân chơi siêu xe Ninh Bình, người ta không thể không nói tới đại gia Nguyễn Đức Thụy (còn gọi là bầu Thụy, Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thành, người từng cầm đầu đội bóng Hà Tĩnh Xuân Thành rồi Sài Gòn Xuân Thành. Đại gia này sở hữu một dàn siêu xe sang trọng. Nhìn vào dàn siêu xe của bầu Thụy, nhiều người chợt nhận ra, siêu xe nhiều người có thể mua nhưng biển độc thì chỉ có bầu Thụy là số 1.

Ngoài ra, Đại gia Ninh Bình còn sở hữu biển kiểm soát "số 1 Ninh Bình" có hẳn một dàn xe khủng trong gara khiến bất kỳ người mê xe nào cũng phải trầm trồ.

Chân dung bầu Thụy

Bầu Thụy được biết đến là một trong hai 2 người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom rồng. Trước đây, ở TP.HCM ông vẫn thường ngao du trên chiếc xe Phantom Year of Dragon.

Được biết, để ra biển trắng cho mẫu xe hàng thửa này, chủ nhân đã phải bỏ ra số tiền không dưới 37 tỷ đồng. Chiếc xe mang biển số 35A - 00838.

Ngoài ra, chiếc Roll-Royce Ghost bầu Thụy nhập về VN giá không dưới 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng). Biển số xe "tiến cả cụm" cũng khiến nhiều người chơi xe thèm muốn.

Về khoản chịu chơi, thì bầu Thụy đã nổi danh từ lâu với việc sở hữu nhiều xe sang đắt tiền như chiếc phantom đầu tiên tại Ninh Bình, 3 Rolls Royce Ghost và 1 Maybach 62s và các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570, X5 4.8,...

Cuối tháng 3/2012 ông chủ Tập đoàn Xuân Thành tiếp tục mang về bộ đôi xe siêu sang Maybach 62S thứ 2 và chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng trị giá khoảng 1,4 triệu USD/xe, tương đương gần 60 tỷ đồng. Tổng giá trị của 6 chiếc xe siêu sang này là hơn 100 tỷ đồng.

Báo Người đưa tin dẫn thông tin cho rằng, đến thời điểm đầu năm 2012, bầu Thụy chính thức sở hữu tới 7 chiếc xe Rolls-Royce và đưa Ninh Bình trở thành một trong những tỉnh, thành có nhiều xe siêu sang nhất Việt Nam.

Những người quen biết với ông bầu này cho biết, chiếc Lexus 350.000 USD của bầu Thụy chỉ để đi chợ, chiếc Maybach 62s gần 500.000 USD hay Range Rover biển 3 số 8 nằm nhà đắp chiếu.

Giờ đây sau nhiều năm vắng bóng, bầu Thụy vẫn được nhắc đến với khối bất động sản khổng lồ trị giá hàng ngàn tỷ đồng và là tay chơi có hạng đất Ninh Bình. Tuy nhiên, ít người còn nhắc tới bầu Thụy với vai trò một đại gia mê xe thứ thiệt.

Tuy nhiên, danh tiếng một thời nổi danh xứ Ninh Bình của vị đại gia mê siêu xe bạc tỷ vẫn khiến cho giới chơi xe phải kính nể.

Theo Vietnamnet