Đẳng cấp chơi siêu xe triệu USD của nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn

21/01/2019 13:26

Kinh doanh phát đạt, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà còn nổi tiếng về thú chơi siêu xe bạc tỷ.

Kinh doanh phát đạt, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà còn nổi tiếng về thú chơi siêu xe bạc tỷ.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà là lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam như Chanel, Rolex, Burberry, Bally…

Ngoài chuỗi cửa hàng thời trang, các khu đất vàng có giá hàng triệu đô, gia đình bố chồng Hà Tăng còn được biết đến là một đại gia chơi xe tại Sài Gòn.

Hà Tăng rạng ngời bên gia đình chồng.

Dàn siêu xe của nhà chồng Tăng Thanh Hà rất khủng.

Những siêu xe trong garage nhà chồng Hà Tăng.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên, mẹ chồng Tăng Thanh Hà từng chia sẻ với giới báo chí: “Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi”.

Vì vậy, garage nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn có đến 3 chiếc xế siêu sang Rolls-Royce cùng hàng loạt xe khủng khác như Bentley Continental GTC Speed, Maybach 62S, siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG, Lexus…

Vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn chụp ảnh bên chiếc xe Rolls-Royce.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost

Chiếc siêu xe này có giá từ 16 - 24 tỷ đồng tại Việt Nam. Giá trị phụ thuộc vào những món đồ bespoke theo xe.

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe siêu sang kích thước nhỏ hơn Phantom. Mẫu xe này là bước chuyển tiếp từ BMW 7 Series lên những dòng xe siêu sang cỡ lớn như Phantom hay Bentley Mulsanne. Do mức giá vừa phải và ngoại hình đẹp nên mẫu xe này được nhiều đại gia Việt Nam yêu thích.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost nhà Hà Tăng trên đường phố TP.HCM

Rolls-Royce Ghost có kích thước nhỏ hơn Phantom

Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon

Năm 2010, gia đình nhà chồng Hà Tăng khiến giới mê siêu xe phải nể phục khi mua chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon.

Đây cũng là cái tên nổi bật trong trong bộ sưu tập siêu xe của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trước khi cho dòng xe SLS “về hưu”, Mercedes-Benz đã tung ra phiên bản cuối cùng mang tên SLS AMG GT Final Editon, mẫu xe này được sơn màu xám mờ.

Siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon.

Động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 6.2 lít, V8, sản sinh 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 649Nm mô-men xoắn tại 4.750 vòng/phút.

Điểm ấn tượng trên xế sang này là được thiết kế 2 cánh cửa mở theo kiểu cánh chim với góc mở lên tới 70 độ.

2 cánh cửa mở theo kiểu cánh chim.

Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn tậu chiếc xe sang này với giá khoảng 14 tỷ đồng.

Đây là phiên bản giới hạn nên trên thế giới chỉ có 350 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon được sản xuất.

Chiếc xe được sản xuất giới hạn.

Mercedes Maybach 62S

Bên trong garage của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà còn có chiếc Mercedes Maybach 62S. Tại thị trường Mỹ, Maybach 62S chỉ có giá bán 495.000 USD nhưng khi về Việt Nam mẫu xe này có giá hơn 21 tỷ đồng.

Lưới tản nhiệt mạ chrome đặc trưng. Đây là một trong những đặc trưng riêng mà chỉ cần thoạt nhìn từ xa cũng nhận ra được mẫu xe sang Maybach.

Đèn chiếu sáng chính là sự kết hợp giữa hai khối oval từng làm nên thương hiệu cho Mercedes-Benz đặt trong một cụm màu đen tạo hình riêng.

Nhờ đó, mỗi chiếc Maybach không bị nhầm lẫn với một chiếc S-Class thông thường. Chữ S ở đây có nghĩa là Special (Đặc biệt).

Dấu hiệu dập nổi phía sau đuôi xe.

Xe sử dụng bộ mâm đa chấu.

Lexus

Sở hữu dàn siêu xe bạc tỷ nhưng ông Johnathan Hạnh Nguyễn thường sử dụng chiếc Lexus màu trắng này.

Chiếc Lexus màu trắng

Bentley Continental GTC Speed

Ngoài ra, có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn có siêu xe mui trần Bentley Continental GTC Speed.

Chiếc Bentley Continental GTC Speed có công suất 600 mã lực (448kW) cho tốc độ cực đại lên tới gần 322 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây.

Bà Thủy Tiên chụp ảnh bên cạnh 1 chiếc xe sang thuộc sở hữu của gia đình.

Phan Quân

Theo Vietnamnet