Đất nền Long Thành 'dậy sóng' vào cuối năm 2018?

03/08/2018 09:32

Đất nền khu vực Long Thành được dự báo sẽ dậy sóng trong thời gian tới nếu dự án sân bay quốc tế Long Thành thực sự khởi công vào cuối năm 2018.

Đất nền khu vực Long Thành được dự báo sẽ dậy sóng trong thời gian tới nếu dự án sân bay quốc tế Long Thành thực sự khởi công vào cuối năm 2018.

Phối cảnh tổng thể dự án Eco Town Long Thành

Cơ sở hạ tầng tầm cỡ quốc gia

Bên cạnh dự án sân bay quốc tế Long Thành đặc biệt quan trọng cấp quốc gia vừa được thông qua và sắp khởi công vào cuối năm 2018 và chậm nhất là đầu năm 2019, nơi đây còn hấp dẫn giới đầu tư bất động sản (BĐS) bởi hệ thống cơ sở hạ tầng cực kỳ thuận tiện cùng các công trình giao thông trọng điểm cũng sẽ liên tục được Chính phủ triển khai ngay sau đó.

Theo đó, tỉnh Đồng Nai sẽ có 5 đường cao tốc đi qua gồm: TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Đà Lạt, và Biên Hòa - Vũng Tàu; đường sắt cao tốc Bắc - Nam. Ngoài ra còn có thêm 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 TP.HCM cũng đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai.

Các công trình này kết hợp với Càng hàng không quốc tế Long Thành sẽ trở thành đầu mối giao thông khổng lồ, trung tâm trung chuyển hành khách, hàng hóa hàng đầu Việt Nam.

Cũng chính vì lý do này, hiện có hàng chục khu đô thị quy mô lớn đang được triển khai trên địa bàn huyện Long Thành với mục tiêu thu hút người dân, doanh nhân, giới chuyên gia đến làm việc và sinh sống. Điều này làm cho sự sôi động của thị trường BĐS khu vực Long Thành càng thêm nhộn nhịp.

Đón đầu thành phố sân bay

Mặc dù có rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nhưng “khẩu vị” chính của nhà đầu tư vẫn hướng đến những dự án có quy hoạch rõ ràng và hệ thống giao thông hoàn chỉnh nằm quanh trung tâm Long Thành, nhằm dễ dàng thanh khoản và giá trị lợi nhuận cao.

Eco Town Long Thành là một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhờ thụ hưởng hệ thống giao thông kết nối liên vùng và toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại ở trung tâm khu vực phát triển năng động.

Dự án có nhiều tiện ích nổi bật như trường học, khu vui chơi và có tới 5 công viên

Theo đó, dự án này nằm ngay trung tâm hành chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm văn hóa thể dục thể thao, trường học, sân golf, chợ, Vincom Plaza,… Ngoài ra, từ Eco Town Long Thành cũng dễ dàng tiếp cận hệ thống dịch vụ của TP.HCM với chỉ chưa đến 30 phút di chuyển.

Là dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm, Eco Town Long Thành được đầu tư hạ tầng bài bản với các tuyến đường nội bộ rộng từ 12 - 44 m kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đặc biệt, ngoài trường học, nội khu dự án có nhiều công viên bố trí đang xen các block nhà tạo nên không gian sống xanh mát, trong lành cho cư dân.

Ông Lại Thế Mạnh, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, “trước sức nóng của thị trường hiện nay và thành công từ các giai đoạn trước, công ty quyết định mở bán đợt cuối vào ngày 19.8 tới đây. Các sản phẩm còn lại bao gồm 5 block liên kế với hơn 200 nền nhà phố, biệt thự có giá bán chỉ từ 11,8 triệu đồng/m2. Đây là các sản phẩm cuối cùng và có vị trí đẹp nhất của dự án khi liền kề các tiện ích nổi bật như công viên, trường học và có 2 liên kế đối diện là mặt tiền đường Nguyễn Hải rộng 44 m. Bên cạnh đó, Eco Town Long Thành là dự án hiếm hoi tại thị trường Long Thành hiện nay khi có pháp lý rỏ ràng, quy hoạch 1/500 bài bản vì vậy dự báo sẽ xảy ra tình trạng cháy hàng trong đợt mở bán lần này”.

Eco Town Long Thành là dự án hiếm hoi khi có pháp lý rỏ ràng và nằm ngay trung tâm thị trấn Long Thành

Khảo sát cho thấy các lô đất riêng lẻ nằm trên mặt tiền đường Lê Duẩn và có thể khai thác kinh doanh ngay đang được giao dịch lên đến 70 - 80 triệu đồng/m2; các tuyến đường lớn nằm trong khu trung tâm hành chính Long Thành ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Như vậy, có thể khẳng định tiềm năng tăng giá của Eco Town Long Thành vẫn còn rất lớn, nhất là khi tốc độ đô thị hóa của khu vực này đang diễn ra nhanh chóng.

Ông Trần Văn Bình, một nhà đầu tư tại quận 9 cho biết anh đã quyết định “xuống tiền” đặt chỗ 5 nền Eco Town Long Thành bởi khu vực này đang khan hiếm quỹ đất phát triển dự án mới. Mặt khác, giá bán của Eco Town Long Thành “dễ chịu” hơn nhiều so với mặt bằng giá đất xung quanh sân bay quốc tế Long Thành.

“Cùng với sự ra đời của sân bay quốc tế Long Thành và một loạt công trình hạ tầng mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế, triển vọng phát triển kinh tế của khu vực này là không cần phải bàn cãi. Do đó, đầu tư vào bất động sản ngay từ thời điểm này sẽ tối ưu hóa lợi nhuận và an toàn nhất so với các kênh đầu tư khác”, anh Bình chia sẻ.

Để được tư vấn tốt nhất về dự án Eco Town Long Thành, khách hàng quan tâm có thể liên hệ:

Hotline: 0935218318

Website: www.ecotownlongthanh.vn

Theo Thanh Niên

Bạn đang đọc bài viết "Đất nền Long Thành 'dậy sóng' vào cuối năm 2018?" tại chuyên mục Bất động sản.