Đầu tư bất động sản Phan Thiết chọn dự án “an toàn” hay “tiềm ẩn rủi ro”?

05/10/2019 13:32

Trong thời điểm các dự án tại tỉnh Bình Thuận bị Sở xây dựng gửi văn bản yêu cầu các chủ đầu tư ngừng giao dịch vì chưa đủ điều kiện giao dịch, chỉ có duy nhất một dự án đáp ứng đủ điều kiện đưa vào kinh doanh mua bán.

Trong nhiều tháng qua, hiện tượng Alibaba làm dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các nhà đầu tư chưa có coi trọng nhiều về vấn đề pháp lý thì nay chính là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Nhiều viễn cảnh được vẽ ra với quy mô tầm cỡ, vị trí đẹp nhưng khi hỏi về pháp lý thì đa phần các dự án chưa được chuẩn chỉnh. Nếu không kiểm tra cẩn thận, các nhà đầu tư dễ mua phải các dự án "nhiều rủi ro".


Trong tổng số 42 dự án du lịch nghỉ dưỡng có kết hợp kinh doanh bất động sản tại tỉnh thì dự án chuẩn chỉnh pháp lý, chủ đầu tư uy tín tại Phan Thiết chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Dự án Edna Resort Mũi Né ( tên pháp lý Orient Resort ) tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết do Công ty TNHH TM DVDL Nhất Phát làm chủ đầu tư là dự án duy nhất được ông Cao Sơn Dũng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận xác nhận là có đủ điều kiện kinh doanh.

Edna Resort Mũi Né là dự án có vị trí độc đáo,tọa sơn hướng thủy, có những ưu thế vượt trội chưa từng có ở Việt Nam. Sở hữu ngọn đồi cao ngay sát bên bờ biển bao trọn view nhìn từ Phan Thiết đến vịnh Mũi Né.

Tổng quy mô dự án hơn 5ha, bao gồm 2 tòa căn hộ có 105 căn, 24 căn biệt thự, 15 bungalow và 1 tòa khách sạn. Tiện ích nội khu đầy đủ theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế như Gym, spa, hồ bơi, sảnh hội nghị.

Nằm vị trí sát biển, tất cả các sản phẩm đều có 100% view nhìn trực diện biển. Ngay từ phòng khách, phòng ăn hay ngay tại chính giường ngủ cũng có thể thấy được biển, chạm vào từng hơi thở của biển. Một dự án nghỉ dưỡng sát biển hiếm hoi được sở hữu lâu dài.
Phiên bản giới hạn tại EDNA RESORT MŨI NÉ đều sát biển được bàn giao full nội thất đầy đủ theo tiêu chuẩn 5 sao, cấp sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài.

Tòa căn hộ được thiết kế cao 7 tầng, 1 tầng chỉ có 7- 8 căn , không có căn đối diện nhau, tối ưu được không gian cho các gia chủ.


Pháp lý hoàn thiện, vững mạnh nhất hiện nay. Từ việc phê duyêt quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng hay giấy phép bán hàng đều đầy đủ theo quy định. Có thể nói là dự án duy nhất có giấy phép bán hàng tại thời điểm hiện tại của tỉnh.

Đặc biệt hơn, dự án đã xây xong phần thô và đang hoàn thiện. Với tiến độ như vậy chỉ đến năm sau quý khách hàng đã được nhận bàn giao căn hộ của mình. Khách hàng không còn phải quan tâm lo lắng về việc chậm triển khai tiến độ.

Ngay tại trung tâm thủ phủ resort Mũi Né, Edna resort là dự án đầu tiên được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn top 10 thế giới Accor Group. Grand Mercure – thương hiệu khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn Accor sẽ là đơn vị quản lý vận hành Edna Resort Mũi Né, chính thức đưa vào khai thác dự kiến cuối năm 2020.

Edna Resort Mũi Né hội tụ đủ các yếu tố để trở thành siêu phẩm nghỉ dưỡng có 1 không 2 tại Việt Nam. Edna Resort Mũi Né mang lại lợi ích tối đa cho nhà đầu tư như để ở nghỉ dưỡng, cho thuê và tài sản tích lũy cho các thế hệ sau.

Thông tin liên hệ : Đơn vị tiếp thị phân phối Gia Hưng Land
Hotline PKD : 0906.061.346
Web : ednaresort.vn

Khánh Đăng