Đây là những lý do bạn nên sở hữu một đôi giày slip on

22/02/2019 08:41

Xuất hiện từ những năm 2008, những đôi giày slip on (hay còn gọi là giày lười) lập tức trở thành kiểu mốt thống lĩnh thời trang đường phố. Ở thời điểm đó, hầu hết các quý ông đều sắm cho mình một đôi giày lười nam với kiểu dáng, màu sắc khác nhau để đa dạng hoá phong cách và cũng là tiện cho việc đi lại.

1. Ưu điểm nổi bật đầu tiên của các đôi giày lười nam này là kiểu dáng thể thao, khoẻ khoắn nhưng không cần buộc dây. Vì thế, nó dễ dàng trở thành bạn đồng hành của các anh chàng “mèo lười”. Những lúc vội vàng hay đi lại nhiều bạn đều dễ dàng xỏ vào chân mà không cần loay hoay buộc dây nữa.

2. Với thiết kế không gian bên trong giày rộng, đế thấp và thường được tạo ra bởi các nguyên liệu như da mềm, hay đế cao su mềm nên tạo cảm giác rất thoải mái cho người dùng khi mang giày lười nam.

3. Với kiểu dáng bắt mắt, có thể tạo nên từ nhiều chất liệu da khác nhau nên nó rất tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi tới dự tiệc.

4. Một ưu điểm không thể không nhắc tới của những đôi giày lười nam đẹp này là nó có thể làm cho bạn trở thành một anh chàng đa phong cách bởi khả năng mix đồ cực phong phú. Với sơ mi quần jean và vest ton, mang giày lười sẽ cho bạn một phong cách công sở sảnh điệu. Đổi sang áo thun và quần shorts thì bạn đã có một style street hoàn hảo rồi. Thanh lịch, nam tính hay sành điệu đều là những điều mà một đôi giày lười nam 2014 mang lại được cho bạn.

5. Một lý do để yêu thích giày lười nam nữa là vệ sinh dễ dàng bởi chất liệu da dễ dàng lau chùi. Bạn có thể vệ sinh cả bên trong bên ngoài vì không gian bên trong giày khá rộng.

Ý Nhi/Theo Brightside