Đến Shark Tank Việt Nam gọi vốn, Phi Thanh Vân bị Shark Hưng hỏi khó: 'Có cần gắn mác 18+ không?'

26/09/2019 17:18

Liệu với khả năng thuyết trình 'kinh điển', Phi Thanh Vân sẽ lôi kéo được bao nhiêu thành viên trong hội đồng các nhà đầu tư rót vốn?

Liệu với khả năng thuyết trình 'kinh điển', Phi Thanh Vân sẽ lôi kéo được bao nhiêu thành viên trong hội đồng các nhà đầu tư rót vốn?

Là chương trình nổi tiếng dành riêng cho các startup Việt, Shark Tank Việt Nam được xem là nơi truyền cảm hứng cho đông đảo các doanh nhân khởi nghiệp.

Đến với chương trình, các startup sẽ thực hiện bài thuyết trình về sản phẩm của mình trước hội đồng các nhà đầu tư, thuyết phục họ đầu tư vào dự án kinh doanh.

Mới đây, đoạn teaser nhá hàng cho tập 11 diễn ra vào tuần sau bất ngờ xuất hiện người quen trong làng giải trí Việt - người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân. Diện đầm đỏ kín đáo cùng chất giọng "điệu chảy nước" đặc trưng, "nữ hoàng dao kéo" tự tin kêu gọi vốn từ Shark Linh - Dzung - Hưng - Việt - Liên.

Trước hội đồng nhà đầu tư, nữ diễn viên Cô gái xấu xí trình bày: "Em xin được phép nói về một vấn đề, đó là để hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì...". Nghe tới đây, Shark Hưng lập tức chặn lại và chất vấn Phi Thanh Vân: "Chương trình Shark Tank Việt Nam có cần phải gắn mác 18+ không?". Đáp lại, Phi Thanh Vân mỉm cười trả lời: "Dạ có".

Phi Thanh Vân gây xôn xao khi xuất hiện tại Shark Tank Việt Nam.

Được biết, Phi Thanh Vân đến chương trình Thương vụ bạc tỷ để gọi vốn cho dự án kinh doanh mới. Tuy nhiên, không rõ dự án của Phi Thanh Vân trình bày như thế nào mà Shark Liên thẳng thắn: "Tôi chẳng hiểu bạn đến đây gọi vốn nhằm mục đích gì".

Dù chỉ nhá hàng một vài giây nhưng đoạn teaser có sự xuất hiện của Phi Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Liệu với khả năng thuyết trình rườm rà "kinh điển" của mình, "nữ hoàng dao kéo" sẽ lôi kéo được bao nhiêu thành viên trong hội đồng các nhà đầu tư rót vốn?

Trước đó, công ty mỹ phẩm của Phi Thanh Vân từng nhiều lần bị xử phạt.

Cũng liên quan đến việc kinh doanh của Phi Thanh Vân, trước đó Zing.vn đưa tin, vào tháng 1/2018, công ty mỹ phẩm của nữ người mẫu bị Sở Y tế xử phạt 155 triệu đồng, thu giữ niêm phong 556 kg bột bán thành phẩm, nguyên liệu và 872,75 lít sữa tắm, kem dưỡng da giao cho công ty bảo quản chờ xử lý.

Đoàn kiểm tra cũng tạm đình chỉ hoạt động sản xuất mỹ phẩm của công ty, do xưởng sản xuất không bảo đảm điều kiện sản xuất mỹ phẩm và hồ sơ pháp lý theo quy định.

Tháng 5/2018 Thanh tra Sở Y tế TP.HCM tiếp tục kiểm tra Công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân (Tân Phú, TP.HCM). Qua kiểm tra, đoàn phát hiện nhiều lô mỹ phẩm sản xuất không đảm bảo chất lượng, không an toàn cho người sử dụng. Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân, có hạn sử dụng 12/2020 không đạt chỉ tiêu vi sinh. Công ty mỹ phẩm của người mẫu Phi Thanh Vân một lần nữa bị phạt 70 triệu đồng.

Mây
Theo Vietnamnet