Doanh nhân Đoàn Hiếu Minh muốn độ xe VinFast theo phong cách Rolls-Royce

20/08/2019 14:55

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, đại lý chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam mới đây cho biết, ông đang trong quá trình độ lại chiếc VinFast Lux SA2.0 theo phong cách Rolls-Royce.

Rolls-Royce được cá nhân hoá không còn xa lạ trong giới chơi xe, tuy nhiên VinFast Lux SA2.0 độ là một điều khá mới mẻ ở Việt Nam. Bởi mẫu xe này chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu.

Theo chia sẻ của ông Đoàn Hiếu Minh, 4 điểm ông đã độ lại trên VinFast Lux SA2.0 là vô-lăng sẽ có thêm logo M cách điều ở đường viền bạc. Tựa đầu ghế thêu logo M, bệ bước chân cũng được gắn logo M cho đồng bộ. Đặc biệt trên bảng điều khiển bên ghế phụ còn được khắc thêm dòng chữ “One choice. Many inspiration” và hoạ tiết cách điệu 2 bên.

vô

Vô-lăng là điểm đầu tiên ông Đoàn Hiếu Minh muốn độ lại. 

Bên trong nội thất của VinFast Lux SA2.0 sẽ mang tông màu nâu đỏ kết hợp trắng be. Bảng điều khiển và bệ tỳ tay sẽ mang tông màu đối lập tương phản này.

chaa

Nội thất bên trong xe VinFast Lux SA2.0 sau khi được độ

Trước đó, ông Đoàn Hiếu Minh cũng đã từng lái thử mẫu xe này và cho biết “cảm nhận đầu tiên là êm và im”, đồng thời khẳng định “xe Việt Nam thì kiểu gì cũng phải mua”.

VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe SUV 7 chỗ, động cơ 228 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn. Cả hai đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Hiện chưa rõ ước tính chi phí độ VinFast Lux SA2.0 của ông Đoàn Hiếu Minh là bao nhiêu, nhưng giá một chiếc bản tiêu chuẩn tại thời điểm này là hơn 1,4 tỷ đồng.

Theo Nhà đầu tư