Doanh nhân được bầu Đức tiến cử kiếm 200 tỷ đồng cho VFF: Đừng bàn chuyện lương lậu, làm ảnh hưởng cảm xúc HLV Park Hang Seo

21/06/2019 16:13

Ông Nguyễn Hoài Nam cho rằng ở thời điểm này không nên bàn nhiều có khi ảnh hưởng tới cảm xúc của HLV Park Hang Seo.

Ông Nguyễn Hoài Nam cho rằng ở thời điểm này không nên bàn nhiều có khi ảnh hưởng tới cảm xúc của HLV Park Hang Seo.

Trong bài trả lời phỏng vấn Báo Tuổi Trẻ mới đây, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng, Phó Chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác nếu không làm tốt phần việc của mình. Đồng thời ông bầu phố Núi cũng khẳng định chỉ 10 phút sau khi rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỉ đồng/năm.

“Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử. Đó là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - người thất cử ở đại hội VFF vừa rồi” – ông Đức nói trên Báo Tuổi Trẻ.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Chia sẻ với VTC News chiều nay về phát biểu của ông Đoàn Nguyên Đức, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết: “Quan điểm của tôi rất rõ ràng: Thứ nhất, phải tôn trọng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bởi họ vẫn đang làm việc. Và chúng ta chưa thể biết VFF có làm được việc hay không đâu? Thứ hai, là người kinh doanh, chuyện lương lậu là chuyện tế nhị, không nên bàn nhiều có khi ảnh hưởng tới cảm xúc của HLV Park Hang Seo”.

Ông Nguyễn Hoài Nam từng tham gia ứng cử chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa 8 nhưng không trúng cử. Ông hiện là tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch khách sạn Intercontinental Hà Nội, Chủ tịch công ty Nam Hương, Phó chủ tịch khách sạn Sheraton…

Tập đoàn Berjaya từng gắn bó với bóng đá Đồng Nai 3 năm dù không có nhiều thành công như kỳ vọng. Cá nhân ông Nam giới thiệu mình đang là thành viên Hội đồng quản trị 2 CLB KV Kortrijik (Top 5 giải vô địch quốc gia Bỉ) và CLB FK Sarajevo (đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina với 5 điểm nhiều hơn CLB đứng thứ 2 và tràn trề hy vọng dự sân chơi UEFA Champions League 2019).

Theo nguồn tin của VTC News, sau khi đắc cử Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, ông Cấn Văn Nghĩa chưa mang được hợp đồng nào về cho VFF.

Hà Thành

Theo VTC