Doanh nhân tuổi Hợi là những người giàu nhất Việt Nam

31/01/2019 09:33

CEO tuổi Hợi chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số các doanh nhân thành công nhất theo hồ sơ CEO của 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

CEO tuổi Hợi chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số các doanh nhân thành công nhất theo hồ sơ CEO của 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Sau tuổi Hợi là sự thành công của các doanh nhân thuộc các nhóm tuổi Ngọ, Tuất, Tý, Dậu. 4 nhóm này cùng với nhóm tuổi Hợi đã đóng góp tới 64 trong số 100 CEO được xem xét hồ sơ.

Đáng chú ý. các doanh nhân tuổi Tỵ được coi là thành đạt và giàu có chỉ đứng ở vị trí thứ 8 với 6 CEO trong top 100.

Tuổi Dần cũng được quan tâm khi các doanh nhân thuộc nhóm tuổi này chiếm tỷ lệ rất thấp trong số các doanh nhân thành đạt.

Về độ tuổi của các CEO, số liệu cũng cho thấy, trong số 477 CEO được lựa chọn, có tới trên 84% các lãnh đạo nằm trong độ tuổi từ 40 đến 60. Hơn 25% số CEO còn lại được chia theo 2 nhóm: CEO trẻ tuổi (dưới 40 tuổi) và CEO lão làng (trên 60 tuổi). Với 8,81% trong tổng số CEO nằm trong nhóm CEO trẻ tuổi (cao hơn so với con số 6,92% của nhóm CEO lão làng).

Những số liệu về độ tuổi của các giám đốc doanh nghiệp cho thấy, mức độ thành công của các giám đốc trẻ đang ngày càng gia tăng và theo các chuyên gia nguyên nhân của vấn đề này nằm nhiều ở việc các doanh nhân trẻ bao giờ cũng là người có tư duy nhạy bén, nhanh đổi mới, dám nghĩ dám làm và có điều kiện tiếp thu nhiều tiến bộ của xã hội.

Khánh An (Nguồn: VEF)

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân tuổi Hợi là những người giàu nhất Việt Nam" tại chuyên mục Phong cách.