Đội trưởng Lào là fan ruột của tuyển Việt Nam và cựu tiền đạo Công Vinh

08/11/2018 23:40

Trong bài phỏng vấn trên trang chủ AFF Cup, thủ quân tuyển Lào - Thothilath Sibounhuang thừa nhận anh là fan hâm mộ cuồng nhiệt của tiền đạo Công Vinh và đội tuyển (ĐT) Việt Nam.

Trong bài phỏng vấn trên trang chủ AFF Cup, thủ quân tuyển Lào - Thothilath Sibounhuang thừa nhận anh là fan hâm mộ cuồng nhiệt của tiền đạo Công Vinh và đội tuyển (ĐT) Việt Nam.

Đội trưởng ĐT Lào là fan cuồng nhiệt của Công Vinh.

Mở đầu bài phỏng vấn, thủ quân Lào bày tỏ sự thích thú khi được chạm trán đoàn quân HLV Park Hang-seo tại vòng bảng AFF Cup 2018. Cầu thủ này cũng kể về kỷ niệm đáng nhớ trong 3 tháng tập luyện tại Việt Nam.

"Tôi từng có 3 tháng đào tạo ở Việt Nam, ở đó có những cầu thủ rất kinh nghiệm và sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Ngoài ra, kỷ luật cũng là sự ưu tiên hàng đầu của ĐT Việt Nam", Sibounhuang nói.

Đội trưởng tuyển Lào cũng bày tỏ sự tự hào khi chạm trán Việt Nam: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi đại diện cho đất nước của mình tham dự AFF Cup 2018. Bản thân tôi là fan hâm mộ của đội tuyển quốc gia Việt Nam, được đối đầu với họ thật tuyệt vời".

Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân AFF Cup 2018 gặp Lào.

Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn kể về kỷ niệm chạm trán ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014, khi đó đội bóng của Sibounhuang để thua tuyển Việt Nam 3-0 tại Hà Nội.

"Tôi vẫn nhớ những lần được chạm trán ĐT Việt Nam, khi đó tôi được đối đầu với cầu thủ mà mình rất ngưỡng mộ, tiền đạo Lê Công Vinh. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, luôn gây nguy hiểm cho hàng thủ đối phương", Sibounhuang chia sẻ.

Thủ quân Sibounhuang là cầu thủ kinh nghiệm hàng đầu của ĐT Lào. Anh đang thi đấu tại giải Thai League 3. Trong danh sách ĐT Lào dự AFF Cup 2018, chỉ có Sibounhuang và 4 cái tên khác là cầu thủ chuyên nghiệp

Cát Tường

Theo Lao Động