Đừng biến showbiz thành nơi 'thổi giá' cho hoa hậu, người mẫu bán dâm!

21/07/2020 13:05

Việc một số chân dài cố chen chân vào showbiz hoặc giả danh hoa hậu, người mẫu đế 'thổi giá' bán dâm khiến nhiều sao Việt bức xúc.

Việc một số chân dài cố chen chân vào showbiz hoặc giả danh hoa hậu, người mẫu đế 'thổi giá' bán dâm khiến nhiều sao Việt bức xúc.

Gần đây, đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD do Lục Triều Vỹ cầm đầu bị triệt phá gây xôn xao dư luận. “Tú ông” này khai ngoài bắt mối cho người mẫu, diễn viên “đi khách”, Vỹ còn tuyển các chân dài giả danh người nổi tiếng để bán dâm.

Thủ đoạn “tráo đào” của Lục Triều Vỹ là tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên, người mẫu rồi làm giả chứng minh nhân dân. Sau đó, “tú ông” này sẽ đưa giấy tờ giả này cho khách xem để tạo niềm tin và nâng giá.

Trong vụ triệt phá đường dây mại dâm của tú ông Lục Triều Vỹ, cơ quan công an bắt giữ ba đối tượng đang có hành vi bán dâm tại khách sạn 4 sao ở quận 1, TPHCM. Theo lời khai ban đầu, Lục Triều Vỹ đã giới thiệu cho khách rằng cả ba người đều là diễn viên. Tuy nhiên, chỉ có 1 người là thật.

Trước ổ mại dâm của Lục Triều Vỹ bị triệt phá, nhiều đường dây mại dâm có sự tham gia của người mẫu, diễn viên cũng bị phanh phui. Một số chân dài bán dâm khai nhận, nếu có danh hiệu, có chút tiếng tăm, giá đi khách sẽ cao hơn.

Nhiều người mẫu, diễn viên bị lộ nằm trong đường dây bán dâm. Ảnh: Vietnamnet

Thực tế, trong những năm gần đây, có nhiều cô gái tham gia các cuộc thi nhan sắc với mục đích có danh hiệu để dễ bề lấn sân showbiz, nhằm tìm kiếm đại gia cặp kè, kiếm tiền bằng nghề "buôn phấn bán hương".

Nhiều người nhận định các chân dài bị sa ngã vào con đường bán thân vì cám dỗ đồng tiền quá lớn hoặc do hoàn cảnh ép buộc. Tuy nhiên, một số lại cho rằng nhiều khi không phải do hoàn cảnh.

Xuân Lan đưa ra quan điểm, chân dài bán dâm có khi không phải do sa ngã mà là kế hoạch. Còn Diễm Hương cho rằng, showbiz rất nhiều cám dỗ nhưng lựa chọn thế nào, quyết định ra sao trước những cạm bẫy là do bản thân mỗi người, không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh để sa ngã, dính chàm.

Xuân Lan, Diễm Hương bức xúc trước người đẹp mượn danh để đi khách.

Mỗi lần có người mẫu, diễn viên bị bắt vì liên quan đến bán dâm, những người làm nghề chân chính lại thêm buồn vì sự việc có ảnh hưởng không nhỏ đến cái nhìn của công chúng dành cho người hoạt động nghệ thuật.

Xuân Lan lên tiếng: "Ai có đam mê thì cứ phấn đấu. Đừng đánh đồng mấy người bán dâm vào nghề người mẫu. Tôn trọng người mẫu nhé. Có cô là hoa hậu, có cô là diễn viên, có cô là ca sĩ nghiệp dư.

Sao cứ định kiến trên nghề người mẫu. Chỉ có những người dơ mới chui vào ngụy trang rồi làm xấu nghề thôi. Đừng vì những người dơ mà đánh đồng nghề nghiệp của mọi người. Tội cho những người sạch".

Nhiều sao Việt cho rằng cần phạt nặng người mẫu bán dâm để trả lại môi trường trong sạch cho showbiz. Diễm Hương lên tiếng: “Nếu không muốn xảy ra tình trạng này, cần sự chung tay giữa khán giả và truyền thông, không dễ dãi công nhận những danh hiệu hay chiêu trò.

Theo tôi, cần có những hình phạt nặng mang tính răn đe với những người của công chúng như là phạt tiền nặng, hạn chế quyền tự do đi lại, chế tài hay cấm cho truyền thông đề cập về hình ảnh, tên tuổi sau khi vi phạm đối với nhóm người này".

Mời quý độc giả xem video "Triệt phá đường dây người mẫu bán dâm hàng chục nghìn USD ở TP.HCM". Nguồn VTC News

Thu Cúc

Theo Kiến Thức