Hé lộ về cuộc sống kín tiếng em gái xinh đẹp, tài giỏi và 'đầy quyền lực' của Cường Đô La

02/02/2020 11:11

Dù không xuất hiện nhiều nhưng Nguyễn Trần Huyền My, em gái của Cường Đô La luôn được biết đến là một người tài giỏi, xinh đẹp và 'đầy quyền lực' trong giới kinh doanh.

Dù không xuất hiện nhiều nhưng Nguyễn Trần Huyền My, em gái của Cường Đô La luôn được biết đến là một người tài giỏi, xinh đẹp và 'đầy quyền lực' trong giới kinh doanh.

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường được nhiều người biết đến khi sở hữu khối tài sản khồng lồ và sở thích sưu tập siêu xe. Nổi tiếng là vậy nhưng ít ai biết rằng “thiếu gia phố núi” còn có một cô em gái giàu có không kém gì anh trai.

Em gái Cường Đô La (giữa).

Em gái ruột Cường Đô La tên là Nguyễn Ngọc Huyền My sinh năm 1983, từng đi du học Mỹ. Hiện tại cô có vai trò quan trọng và nắm giữ số lượng lớn cổ phiếu trong công ty Quốc Cường Gia Lai. Tuy nhiên, người đẹp 8X khá kín tiếng trong chuyện đời tư, mọi thông tin về cô rất ít người biết đến.

Dù bận công việc song em gái Cường Đô La vẫn thường về đoàn tụ với gia đình trong các dịp lễ Tết. Có thể thấy, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, mảnh mai.

Cô hiện nắm trong tay 14,3% vốn của Quốc Cường Gia Lai trong khi anh trai ruột chỉ có khoảng 0,2%.

Được biết, chồng của Huyền My là doanh nhân người Hoa có tên là Lầu Đức Duy, sinh năm 1980. Người đàn ông này hiện đang đứng tên cho một Công ty TNHH Đầu tư Thương mại dịch vụ. Doanh nghiệp của vợ chồng Huyền My kinh doanh khá thành công lĩnh vực lưu trú ở Sài Gòn. Họ có một chuỗi khách sạn lớn và nổi tiếng ở trung tâm Quận 1.

Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015, Top 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán.

Dung Nguyễn

Theo SaoStar