Hoa Sen: Vẫn bố trí sản xuất và bán hàng trong Tết Kỷ Hợi 2019

09/02/2019 10:22

Trong không khí phấn khởi, tưng bừng của những ngày đầu năm mới, cùng với các hoạt động mừng Tết Kỷ Hợi 2019, các nhà máy của Tập đoàn Hoa Sen trên cả nước vẫn bố trí một số dây chuyền hoạt động để đảm bảo công tác sản xuất – kinh doanh không bị gián đoạn.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen, ông Trần Ngọc Chu – Phó Chủ tịch HĐQT Thường trực – Điều hành cho biết: “Tết Nguyên đán là khoảng thời gian để mọi người nghỉ ngơi sau một năm làm việc. Nhưng với Hoa Sen các hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn diễn ra bình thường trong suốt nhiều năm qua. Các dây chuyền trọng yếu ở các nhà máy trên cả nước vẫn hoạt động, các bộ phận luôn phải bố trí nhân sự trực tết để đảm bảo công tác sản xuất và bán hàng, đặc biệt là hoạt động xuất khẩu t rong dịp Tết”.

Xuất khẩu là kênh đóng vai trò chủ lực, chiếm khoảng 40% doanh thu của Hoa Sen, NĐTC 2017 – 2018 doanh thu xuất khẩu của Hoa Sen vượt hơn 538 triệu USD tăng 27% so với niên độ trước. Năm 2018, sản lượng xuất khẩu tôn mạ của Hoa Sen chiếm 37% kim ngạch xuất khẩu ngành thép Việt Nam. Tết cổ truyền là phong tục tại một số quốc gia châu Á nhưng các quốc gia khác vẫn làm việc, nên rất nhiều bộ phận ở Hoa Sen đặc biệt là sản xuất và kinh doanh xuất khẩu vẫn hoạt động bình thường trong dịp tết.

Khởi đầu năm Kỷ Hợi 2019, sáng ngày mùng 1 Tết, Tập đoàn Hoa Sen đã ký hợp đồng xuất khẩu 4.300 tấn tôn, trị giá 3,7 triệu USD đi Châu Mỹ.

Anh Dương Tuấn Anh – Nhân viên Phòng xuất khẩu Tập đoàn Hoa Sen chia sẻ: “Do đặc thù công việc nên dù thời gian tết nhưng Phòng xuất khẩu vẫn phải làm việc để đảm bảo công việc được thông suốt. Thấy mọi người nghỉ tết mình cũng nôn nao nhưng công việc vẫn quan trọng hơn, bán được hàng thì thu nhập của nhân viên cũng từ đó được nâng lên”.

Tiếp tục khẳng định nhân sự là một yếu tố then chốt, sự đồng tâm của các CBCNV sẽ thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn trong thời gian sắp tới. Trong buổi họp mặt đầu năm mới, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã gửi lời cảm ơn những nỗ lực và đóng góp của toàn thể CBCNV Hoa Sen trong năm qua. Đồng thời cũng gửi lời chúc Tết, động viên, khích lệ tinh thần thi đua sản xuất lao động của toàn thể Tập đoàn trong năm mới.