Keppel Land chính thức động thổ siêu dự án Saigon Sports City

08/11/2019 14:46

Hôm nay ngày 8/11, tại TP.HCM, chủ đầu tư Keppel Land chính thức tổ chức lễ động thổ dự án Saigon Sports City. Saigon Sports City có quy mô lên đến 64ha. Về tổng vốn đầu tư cho toàn bộ dự án, Keppel dự tính sẽ đầu tư khoảng 500 – 700 triệu đô vào Saigon Sports City và thời gian hoàn thành cho toàn bộ các giai đoạn của dự án dự tính sẽ là năm 2027.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, Đại diện chủ đầu tư Saigon Sports City và các đối tác làm các nghi thức lễ động thổ dự án

Lễ động thổ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Thành Phong - Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Catherine Wong, Đại sứ Singapore tại Việt Nam; Tiến sĩ Lee Boon Yang, Chủ tịch Tập đoàn Keppel; Ông Loh Chin Hua, CEO Tập đoàn Keppel; các lãnh đạo cấp cao của Công ty Keppel Land và Keppel Urban Solutions cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời.

Theo giới thiệu, sau khi hoàn thành, dự án Saigon Sports City dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản TP.HCM 4.300 căn hộ cao cấp, bên cạnh tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí và phong cách sống đầu tiên của Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Loh Chin Hua cho biết “Keppel vinh dự tham gia và đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam trong suốt gần ba thập niên vừa qua, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi chúng tôi có danh mục đầu tư chất lượng về các dự án dân cư và thương mại. Lễ động thổ dự án Khu Đô thị Thể thao Saigon Sports City đánh dấu một giai đoạn mới trong sự cam kết hợp tác của Keppel với Thành phố Hồ Chí Minh. Vận dụng năng lực trong việc cung cấp các giải pháp đô thị bền vững của Tập đoàn Keppel, Keppel Land và Keppel Urban Solutions cùng hợp tác để quy hoạch và phát triển dự án Saigon Sports City thành một khu đô thị thể thao phức hợp, sôi động và mang tính biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh.”

Tại sự kiện này, Ông Tan Swee Yiow, CEO Công ty Keppel Land, đại diện Keppel, đã trao tặng 100 tỉ đồng (khoảng 5,8 triệu đô la Singapore) hỗ trợ phát triển hạ tầng kỹ thuật khu vực Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Số tiền hỗ trợ, được Ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch UBND Quận 2 tiếp nhận, là minh chứng cho cam kết của Keppel đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng tại bất cứ nơi nào Keppel hiện diện.

Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 4.300 căn hộ cao cấp cũng như tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí và phong cách sống đầu tiên của Việt Nam.

Về phong cách thiết kế của dự án Saigon Sports City sẽ mang rất nhiều yếu tố từ tự nhiên, theo đó các hạng mục của dự án sẽ được hòa quyện vào thiên nhiên, từ việc tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho đến những đường chạy bộ nối dài, những mảng xanh với hệ thực vật bản địa phong phú cùng những tiểu cảnh nước đẹp mắt được lọc sạch tự nhiên, tất cả tạo nên một không gian xanh tuyệt mỹ.

Chủ đầu tư Keppel Land cũng cho biết sẽ hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước tốt nhất để cung cấp các giải pháp hỗ trợ đi lại thông minh và các giải pháp hạ tầng môi trường... Giai đoạn đầu của dự án Saigon Sports City sẽ bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mại và tổ hợp thể thao.

Về tổng vốn đầu tư cho toàn bộ dự án, Keppel dự tính sẽ đầu tư khoảng 500 – 700 triệu đô vào Saigon Sports City và thời gian hoàn thành cho toàn bộ các giai đoạn của dự án dự tính sẽ là năm 2027.

 

Các khách mời tham quan sa bàn dự án Saigon Sports City tại sự kiện lễ động thổ diễn ra sáng nay.

Ứng dụng tham quan dự án Saigon Sports City thu hút nhiều sự quan tâm của các khách mời. Ảnh Internet

Trang Lê (t/h)