Khám phá biệt thự giữa lòng sân Golf độc quyền PGA tại Việt Nam

16/09/2020 16:10

Tọa lạc giữa lòng sân Golf PGA Garden thuộc cụm sân golf độc quyền PGA tại Việt Nam, dòng sản phẩm PGA Golf Villas độc đáo và hiếm có của NovaWorld Phan Thiet tạo nên đẳng cấp cho người sở hữu.

Trải nghiệm đẳng cấp cho những người yêu Golf

Sân Golf PGA Garden thuộc cụm sân golf 36 hố độc quyền PGA tại Việt Nam, nằm trong NovaWorld Phan Thiet là hệ thống sân thứ 3 ở châu Á và duy nhất ở Việt Nam mang thương hiệu PGA (Professional Golfers’ Association - Hiệp hội Golfer chuyên nghiệp Mỹ).

Là một trong những sân golf sở hữu cảnh quan đẹp nhất thế giới, sân PGA Garden dài hơn 7.200  yard được thiết kế bởi huyền thoại Grey Norman – “Cá mập trắng”. Tọa lạc tại NovaWorld Phan Thiet, Sân golf PGA Garden sẽ mang lại niềm vui bất tận cho các golfer ở mọi trình độ. Với thiết kế phong cách “parkland” tuyệt đẹp, Sân Golf PGA Garden sẽ mang đến nhiều thú vị, những thử thách và trải nghiệm tuyệt vời để ghi dấu trong lòng người chơi mong muốn được trở lại.

Trải mình ở tầm cao bao hướng về Mũi Né, Sân Gold PGA Garden có những dòng suối, hồ nước thơ mộng đan xen với những bunker được lấy cảm hứng từ Vành-Đai-Cát-Melbourne Sandbelt danh tiếng.

Sân golf PGA Garden có cảnh quan tuyệt đẹp được thiết kế bởi huyền thoại Grey Norman – “Cá mập trắng.

Bên cạnh đó, sự cộng hưởng từ Club house, Học viện đào tạo Golf sẽ đưa sân Golf PGA Garden trở thành điểm đến chơi Golf đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

 PGA Golf Villas – sản phẩm không dành cho số đông

Với vị trí độc đáo nằm trong lòng sân Golf PGA Garden và số lượng giới hạn, dòng sản phẩm PGA Golf Villas sẽ xứng đáng là một sản phẩm “sưu tầm” dành cho những người yêu golf.

Mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại thoáng đạt, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với các cửa sổ rộng và vách kính, các mẫu mẫu biệt thự có diện tích đa dạng tạo cảm giác kết nối liền mạch với cảnh quan sân golf và tầm nhìn 360 độ ấn tượng.

Anh Lê Duy Đạt, một nhà đầu tư cho biết: “Sau này anh có thể chơi golf ngay tại cửa nhà mình, rất là tuyệt vời. Hoặc có lúc anh sẽ vừa nằm xem tivi và vừa nhìn ra bên ngoài để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của sân golf, những trận đấu so tài của các golfer. Rất là thích nên nghe tin là anh quyết định đầu tư liền”.

Golf Villas có tầm nhìn 360 độ ra sân golf PGA Garden tuyệt đẹp.        

Với lần ra mắt này, Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố biển – Du lịch - Sức khỏe mang đến đặc quyền hấp dẫn dành cho những chủ nhân sớm nhất với số lượng giới hạn như đặc quyền VIP golf trọn đời, được tham gia khóa học golf tại Học viện Golf PGA với giảng viên PGA, tham dự các khóa huấn luyện kĩ năng golf, ưu tiên đặt lịch chơi golf, …

Tăng trưởng đầu tư, tối đa trải nghiệm

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, những ngôi nhà trong các khu nghỉ dưỡng chơi golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với các BĐS tương đương bên ngoài. Những BĐS được đánh giá cao nhất là BĐS có tầm nhìn ra sân golf.

Đặc biệt, Việt Nam đang đứng trước cơ hội là điểm đến golf tốt nhất của thế giới khi 3 năm liên tiếp từ năm 2016-2019 được tổ chức “Giải thưởng golf thế giới” (World Golf Award) - giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực du lịch golf vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á” và được đề cử nhận danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”. Du lịch golf Việt Nam tiến xa trên bản đồ golf thế giới sẽ là cơ hội tăng trưởng đầu tư mạnh mẽ cho dòng PGA Golf Villlas vốn đã khan hiếm này.

Bên cạnh đó, gía trị của dòng biệt thự golf này còn được tăng thêm khi nằm trong NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khoẻ với quy mô 1.000ha và trải dài 7km bờ biển hoang sơ Tiến Thành, Phan Thiết.

Hiện dự án đang phát triển hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Công viên biển 16ha, với câu lạc bộ bãi biển, quảng trưởng và khu vui chơi, câu lạc bộ thể thao biển (Finn club); Công viên giải trí 25ha, với công viên nước, công viên mở chủ đề “Lost Valley”; Trung tâm biểu diễn (Arena); Khu bán lẻ hàng hiệu (Outlet); các khu khách sạn - resort; trường học; bệnh viện; hệ thống chắm sóc sức khỏe, sắc đẹp; làng hưu trí…

Các tiện ích “All-in-one” đẳng cấp thế giới tại NovaWorld Phan Thiet không chỉ gia tăng giá trị đầu tư bền vững cho PGA Golf Villas mà còn khẳng định vị thế duy nhất cho chủ nhân sở hữu.

NovaWorld Phan Thiet

Website: novaworldphanthiet.com.vn.

Hotline: 0938221226