Khám phá khối tài sản khủng của ca sĩ Khánh Phương - chồng CEO Bất động sản Nhật Nam

08/09/2023 07:37

CEO Bất động sản Nhật Nam bị tạm giữ, nhiều người bất ngờ trước gia thế khủng và độ nổi tiếng của chồng CEO là ca sĩ nổi danh một thời Khánh Phương.

1

Nguồn: Cafebiz.vn

Sáng 7/9, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hà Nội đã tạm giữ bà Vũ Thị Thúy (40 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa), Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam.

Theo cơ quan chức năng, Tổng Giám đốc Công ty Nhật Nam bị điều tra theo Khoản 4 Điều 174 Bộ luật hình sự tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

325597805_706703067850996_2765176369116054456_n

Nguồn: Facebook Khánh Phuong

Chồng bà Vũ Thị Thuý là ông Phạm Khánh Phương (ca sĩ Khánh Phương "Chiếc khăn gió ấm").

Đầu năm 2023, thông tin nam ca sĩ Khánh Phương mua cổ phiếu và trở thành thành viên của HĐQT Công ty Sông Đà 1.01 (SJC) khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Khi đó, bà Vũ Thị Thuý, vợ ca sĩ Khánh Phương đảm nhiệm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sông Đà 1.01.

Nam ca sĩ từng chia sẻ về “mối duyên với Công ty Sông Đà 1.01”. “Chúng tôi lại có duyên với Công ty Sông Đà 1.01 và đang cố gắng từng chút nhặt nhạnh và làm đẹp, làm mới lại một số thứ đang dang dở và hỗn độn. Đó là câu chuyện dài và rất ly kỳ”.

Ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” cho biết, anh mua cổ phiếu để gom nắm quyền quản trị công ty Sông Đà 1.01, không phải mục tiêu đầu tư lướt sóng. Anh cũng đánh giá cao các dự án mà Công ty Sông Đà đang sở hữu.

Tuy nhiên, chỉ cách đây vài ngày trước khi bà Thúy bị CA TP Hà Nội tạm giữ, ông Phương đã bán hết 908.576 cổ phiếu SJC, chiếm 13,1% vốn điều lệ của CTCP Sông Đà 1.01. Theo đó, ông Phương không còn là cổ đông của Sông Đà 1.01 - nơi bà Thuý đang làm Chủ tịch. Bà Vũ Thị Thúy cũng đã hoàn thành thoái toàn bộ 23,5% vốn không còn là cổ đông lớn tại doanh nghiệp này, từ ngày 31/3 và hiện chỉ còn sở hữu 22 cổ phiếu SJC.

Trước thông tin bà Vũ Thị Thúy - vợ ca sĩ Khánh Phương bị tạm giữ để điều tra về hành vi chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn từ các nhà đầu tư, đã gây xôn xao dư luận. Không ít người đặt ra câu hỏi trước khi vướng vào vòng lao lý, vợ chồng CEO bất động sản Nhật Nam đã sở hữu khối tài sản khủng như thế nào?

Với các khán giả yêu nhạc 8x, 9x thì Khánh Phương không phải là cái tên xa lạ. Khánh Phương "làm mưa làm gió" một thời với ca khúc Chiếc khăn gió ấm và tên tuổi của anh gắn liền với ca khúc này. Một số bài hát khác cũng nổi tiếng của Khánh Phương là Mưa thủy tinh, Hối hận, Nước mắt đàn ông…

Hiện tại, Khánh Phương đã không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Bên cạnh đó, Khánh Phương còn dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình và ít ai biết rằng, ngoài sự nghiệp ca hát thì nam ca sĩ còn là “đại gia ngầm” của Vbiz.

dot-nhap-biet-thu-400-1602728460-1

Giọng ca Chiếc khăn gió ấm cũng từng khẳng định, anh đi hát với tâm thế thoải mái, không đặt nặng vấn đề kiếm tiền vì có gia đình làm chỗ dựa vững chắc.

Được biết, Khánh Phương được sinh ra trong gia đình giàu có, có bố mẹ làm kinh doanh trong ngành xây dựng và sở hữu một công ty có uy tín trên thị trường.

Gia đình của Khánh Phương cũng đang sở hữu căn biệt thự nằm ngay trục đường lớn ở Quận 1 (TP.HCM). Với vị trí đắc địa, nhiều người dự đoán cơ ngơi của gia đình Khánh Phương có trị giá cực khủng, có thể lên đến hàng triệu đô.

Khanh-Phuong2

Căn biệt thự gồm 6 tầng khang trang, mỗi tầng nhà có diện tích sử dụng khoảng 400m2. 5 tầng được gia đình Khánh Phương dùng để kinh doanh dịch vụ, còn tầng thứ 6 là căn penthouse cho gia đình của nam ca sĩ sinh hoạt.

Khanh-Phuong-4

Căn nhà do bố Khánh Phương vẽ thiết kế, lấy màu vàng của gỗ làm màu chủ đạo, tạo nên không khí ấm áp. Các không gian được sắp đặt tinh tế, có khu vườn, phòng tập,… với nhiều tiện nghi hiện đại.

Khanh-Phuong-11

Nội thất bên trong toà nhà 6 tầng này chủ yếu là đồ gỗ. Bố nam ca sĩ Khánh Phương là người đã vẽ thiết kế cơ ngơi này, còn nam ca sĩ góp sức lên ý tưởng.

Khanh-Phuong-12

Vài năm trước, nam ca sĩ từng tiết lộ cơ ngơi của gia đình được định giá lên đến hơn 200 tỷ đồng.

dot-nhap-biet-thu-400-1602728997-1

Nguồn: Tổng hợp

Bên cạnh cơ ngơi này, Khánh Phương còn sở hữu một căn hộ khác ở Quận 5 (TP.HCM), TP.HCM và nhà riêng ở Hà Nội để tiện sinh hoạt, nghỉ ngơi khi cần di chuyển để làm việc.

 

 

Theo Thuỳ Anh/Người quan sát