Khán giả Sài Gòn xem chung kết AFF Cup 2018 qua màn hình lớn ở đâu?

11/12/2018 10:30

Nếu không thể trực tiếp đến sân, khán giả Sài Gòn có thể xem chung kết AFF Cup 2018 qua màn hình lớn đông vui ở nhiều khu vực công cộng.

Ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ và Nhà văn hóa Thanh Niên, hiện Rubik Zoo - 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 là một trong những địa điểm yêu thích của các khán giả Sài Gòn.

Màn hình Led 200 inch đã sẵn sàng phục vụ người hâm mộ trận chung kết
Màn hình Led 200 inch đã sẵn sàng phục vụ người hâm mộ trận chung kết)

Để chuẩn bị cho lượt trận chung kết, thương hiệu PHGLock đã đầu tư 500 triệu đồng để lắp thêm màn hình rộng tới 200 inch có độ phân giải 4k, đủ sức phục vụ miễn phí hơn 1.000 khán giả Sài Gòn.

Trong vòng 2 ngày 2 đêm, đội ngũ nhân sự PHGLock đã cật lực làm việc, công tác chuẩn bị cho địa điểm theo dõi trận đấu tại Rubik Zoo được hoàn tất.

Theo dõi trận chung kết cùng khán giả sẽ là cựu tuyển thủ Minh Phương - Người đã cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008. Tại đây, anh sẽ giao lưu cùng khán giả và chia sẻ về kỷ niệm đẹp cách đây 10 năm.

“Không phải là một người đam mê bóng đá, nhưng riêng tất cả các trận có Việt Nam thi đấu, tôi cố gắng không bỏ sót. Địa điểm tổ chức theo dõi các trận chung kết được bố trí có mái che, phục vụ ăn uống. Tôi mong muốn người hâm mộ có những giờ phút theo dõi các trận đấu trọn vẹn, tránh những cơn mưa thất thường do thời tiết Tp.HCM mùa này.” – ông Hoàng Tuấn Anh - chủ tịch PHGLock chia sẻ.

Ông Hoàng Tuấn Anh cùng người hâm mộ tại Asiad 18
Ông Hoàng Tuấn Anh cùng người hâm mộ tại Asiad 18)

Ngoài ra, ông còn cho biết thêm, qua theo dõi đội tuyển Việt Nam từ đầu mùa giải đến giờ, ông nhận thấy tinh thần tích cực, bản lĩnh thi đấu của các cầu cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt cho các bạn trẻ dám ước mơ và vươn lên trong cuộc sống.

Mùa giải Asiad 18 cách đây vài tháng, ông Tuấn Anh chính là người đã tuyên bố chi tiền tỷ tặng người hâm mộ 100 suất qua Indonesia cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu chung kết. Sự kiện đã gây xôn xao với màn catwalk từ độ cao hơn 10.000m độc đáo lần đầu tiên tại Việt Nam từ những người mẫu Tây xinh đẹp biểu diễn cổ vũ tinh thần đội tuyển, đồng thời mang đến SVĐ Pakansari (Indonesia) những màn trình diễn sôi động, đẹp mắt trên khán đài.

Ở mùa giải Aff cup lần này, ông Tuấn Anh đã giữ đúng lời hứa, tiếp tục đồng hành cùng tuyển thủ Việt Nam theo một cách khác: chăm lo cho người hâm mộ, tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. Ông còn hé lộ phần thưởng cho cầu thủ lẫn người hâm mộ: “Nếu năm nay Việt Nam vô địch Aff cup, tôi sẽ tặng 1000 bộ chuông 4.0 cho người hâm mộ và cầu thủ.”

Trong trận bán kết vừa rồi, ông chủ PHGLock đã được nhiều người bình chọn là “Ông chủ chịu chơi nhất mùa bóng” khi cùng hàng chục nhân viên xuống đường hoà chung niềm vui cả nước.

Cổ động viên PHGLock xuống đường cổ vũ sau chiến thắng trận bán kết lượt về
Cổ động viên PHGLock xuống đường cổ vũ sau chiến thắng trận bán kết lượt về)

Không chỉ riêng bóng đá, ông chủ thương hiệu khoá điện tử PHGLock còn tâm huyết với người Việt bằng việc chăm chút những sản phẩm do doanh nghiệp mình cung cấp đến tay người dùng, từng bước xây dựng hệ sinh thái nhà thông minh, bắt đầu từ sản phẩm khoá điện tử.

Thương hiệu PHGLock cũng đã có mặt ở một số nước Đông Nam Á, châu Âu và châu Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, PHGLock là thương hiệu khoá điện tử đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam có xây dựng trung tâm bảo hành phục vụ người tiêu dùng. Bên cạnh việc trở thành thương hiệu khoá điện tử có hệ thống phân phối đứng số 1 Việt Nam, PHGLock đã hoàn tất bước đầu để triển khai xây dựng nhà máy chuông cửa thông minh đầu tiên “Made in Vietnam”.

19h45 ngày 11/12, chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil, Malaysia. Tại Tp.HCM, địa điểm xem chung kết do PHGLock tài trợ hoàn toàn miễn phí, đặt tại Rubik Zoo, số 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1 được đánh giá là không gian lý tưởng “bất chấp thời tiết”.

Theo một nguồn tin mới tiết lộ, PHGLock còn đồng hành cùng các đơn vị khác tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với nhiều phần thưởng giá trị.

Hoài Trần