Khẩu vị chọn căn hộ cao cấp của giới nhà giàu

16/09/2019 17:29

Khách hàng thuộc giới nhà giàu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang hướng tới phân khúc chung cư cao cấp và hạng sang sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp và giá cả hợp lý cùng chất lượng xây dựng.

 Người giàu Việt Nam tăng nhanh hàng đầu thế giới

Theo báo cáo thị trường BĐS TPHCM 6 tháng đầu năm được Hội môi giới BĐS Việt Nam công bố mới đây, tỷ lệ hấp thụ phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tại Sài Gòn đang có sự biến động mạnh mẽ.

Nếu trong năm 2018, phân khúc căn hộ chung cư cao cấp, siêu cao cấp tỷ lệ hấp thụ chỉ khoảng gần 64% thì đến quý 2/2019 con số này đã tăng đáng kể lên mức 81,3%, dẫn đầu sức thanh khoản trên toàn thị trường.

Tòa tháp đôi mang vẻ đẹp cổ kính, trường tồn của Paris.

Cũng theo nghiên cứu tư vấn Savills thị trường căn hộ hạng sang và cao cấp thực sự hiện nay có sức tiêu thụ khá tốt. Đối tượng hướng tới của loại hình sản phẩm này là khách hàng mua căn hộ cao cấp ngoài người Việt Nam thì còn có cả những người nước ngoài.

Ở một khía cạnh khác, nhiều chuyên gia cũng cho rằng tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng là đòn bẩy thúc đẩy phân khúc BĐS cao cấp và hạng sang phát triển. Quan sát thực tế trên thị trường bất động sản TPHCM thời gian gần đây có thể thấy, nhiều chủ đầu tư lớn đang tạo ra những sản phẩm bất động sản cao cấp khác biệt, phục vụ "khẩu vị" ngày càng thay đổi của giới nhà giàu thời gian gần đây.

Paris Hoàng Kim – căn hộ cao cấp được giới nhà giàu chọn lựa

Sự ra mắt của Paris Hoàng Kim tại khu đô thị mới Thủ Thiêm với pháp lý minh bạch, vị trí, chất lượng xây dựng đi cùng thời gian đã thu hút người mua an cư lẫn đầu tư, quan tâm tìm hiểu.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay Trần Não – Lương Định Của, quận 2. Liền kề các khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm, phong thủy cực đẹp với view hướng về sông Sài Gòn và quận 1. Chưa kể, khi cầu Thủ Thiêm hoàn thành vào đầu năm 2021 thì Paris Hoàng Kim sẽ còn gia tăng giá trị hơn nữa.

Dự án có pháp lý minh bạch trước khi ra mắt, Paris Hoàng Kim còn được đầu tư 03 tầng hầm để xe và 05 tầng thương mại – dịch vụ cao cấp. Tại đây có đến 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của cư dân như: Sảnh đón khách, nhà hàng, quầy bar, phòng golf, phòng gym, nhà trẻ... Trong đó, tổ hợp hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo BBQ và Coffee Lounge nằm trên tầng 25, 26 với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn và quận 1.

 

Phòng bếp liên thông với phòng khách làm cho căn hộ trở nên thông thoáng mà không kém phần hiện đại, sang trọng.

2 Block nhưng chỉ có 417 căn hộ gồm 1 – 3 phòng ngủ, được thiết kế tối đa diện tích, 100% căn hộ đều là căn góc, thông thoáng nhờ giếng trời 3m và cửa sổ giúp căn phòng luôn đón ánh sáng, nắng và gió.

Đây cũng là dự án đầu tiên trong khu đô thị mới Thủ Thiêm ứng dụng vật liệu xây dựng cách âm Regupol có khả năng chống rung lên đến 7 độ Richter, giảm độ ồn, tăng tuổi thọ công trình. Paris Hoàng Kim hướng đến mục tiêu trở thành nơi an cư, đầu tư lý tưởng cho khách hàng khi có thể an tâm sinh sống, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc, phát triển trong không gian sống chất lượng cao, an toàn và bền vững theo thời gian.

Đặc biệt, khi mua căn hộ Paris Hoàng Kim vào thời điểm này khách hàng sẽ được hưởng ngay chính sách bán hàng với những ưu đãi đặc quyền mà Chủ đầu tư trao tặng.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Paris Hoàng Kim hứa hẹn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của người giàu khó tính. Đây không chỉ là tổ ấm để bạn trở về mỗi ngày, đây còn là khoảng không gian nghỉ dưỡng thực sự của gia chủ.

Thông tin chi tiết dự án, chính sách bán hàng quý khách hàng liên hệ:

Nhà phát triển và Phân phối dự án: HASG

Hotline: 0946.5555.18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn