Khu căn hộ thông minh tiên phong tại Việt Nam đẩy nhanh tiến độ để kịp bàn giao cho khách hàng

07/08/2019 15:08

Là dự án tiên phong xây dựng theo mô hình khu căn hộ thông minh tiêu chuẩn 4.0 tại Việt Nam, Saigon Intela do LDG Group đầu tư phát triển đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp bàn giao cho khách hàng.

Tọa lạc trong khu đô thị mới Nam Thành phố, liền kề Phú Mỹ Hưng, Khu căn hộ Saigon Intela có tổng diện tích hơn 9.000m2, cao 24 tầng và hơn 1068 căn hộ. Theo thông tin từ LDG Group, hiện tại, dự án đã có hơn 950 khách hàng sở hữu căn hộ và đang chờ nhận nhà trong năm sau.

Khảo sát thực tế tại công trường thi công cho thấy, dự án đã xây dựng lên đến tầng 8 và tầng 9 tùy theo mỗi block. Tầng hầm dự án đã hoàn thành và đang tiến hành các công tác lắp đặt khác. Trong công trường, hàng trăm công nhân đang hối hả thi công để chuẩn bị đổ bê tông tầng 10 và các tầng cao hơn

.

Dự án Saigon Intela đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng (ảnh chụp ngày 18/7/2019)

Đại diện nhà thầu thi công cho biết: “Dự án nằm sát bên sông và trên nền đất mềm nên việc thi công móng và tầng hầm mất nhiều thời gian. Trong đó, chỉ riêng hạng mục tầng hầm rộng hơn 12.000m2 chiếm nhiều thời gian thi công nhất. Trong giai đoạn sắp tới, việc thi công xây dựng đổ bê tông phần thô các tầng sẽ nhanh hơn và đang gấp rút thi công”.

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group – đơn vị đầu tư phát triển dự án này cho biết trong buổi làm việc giữa nhà thầu thi công với Công ty CP Bắc Phước Kiển và Công ty CP Đầu tư LDG, ông đã yêu cầu nhà thầu phối hợp với các đơn vị về công nghệ nhà thông minh để cùng đẩy nhanh tiến độ xây dựng Khu căn hộ thông minh Saigon Intela.

“Khu căn hộ thông minh Saigon Intela là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng đủ 6 tiêu chuẩn nhà thông minh với công nghệ quản lý tự động, sử dụng năng lượng sạch và ứng dụng công nghệ 4.0 vào nhà ở nên có ý nghĩa rất lớn đối với thương hiệu của LDG Group. Do đó, việc đẩy nhanh tiến độ sớm để bàn giao nhà cho khách hàng trong năm sau là ưu tiên hàng đầu”, ông Khang chia sẻ thêm.

Saigon Intela được bàn giao trong năm sau mang đến ý nghĩa rất lớn cho LDG Group trong việc tiên phong phát triển dòng căn hộ thông minh tại Việt Nam.

Trong những năm vừa qua, LDG Group nổi lên như một thương hiệu bất động sản lớn đầu tư về các loại hình bất động sản. Trong đó, năm 2017, LDG Group chính thức lấn sân sang việc đầu tư xây dựng các khu căn hộ tại TP.HCM và trở thành đơn vị tiên phong phát triển các khu đô thị, khu căn hộ thông minh theo tiêu chuẩn 4.0.

Việc Khu căn hộ Saigon Intela được bàn giao trong năm sau mang đến ý nghĩa rất lớn cho doanh nghiệp này. Do đó, trong thời gian sắp tới, đơn vị này sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm ra mắt sản phẩm căn hộ áp dụng tiêu chuẩn nhà ở mới đầu tiên cho người mua nhà.

Theo LDG