Kinh doanh bết bát, Dương Ngọc Minh - người tình tin đồn Mỹ Tâm lại bất ngờ đón tin vui

11/01/2020 16:48

Mặc dù làm ăn bê bết, thua lỗ và nợ nần lớn nhưng cổ phiếu công ty của ông Dương Ngọc Minh - người tình tin đồn của Mỹ Tâm- gần đây đã diễn biến tích cực.

Mới đây, trong phiên giao dịch ngày 8/1, trên thị trường chứng khoán ghi nhận một lượng lớn cổ phiếu HVG của CTCP Hùng Vương của đại gia Dương Ngọc Minh đã được chuyển nhượng với giá 410 tỷ đồng. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được bên mua và bên bán xác nhận.

Theo một thông tin mới đây, công ty THACO sẽ hợp tác với Thuỷ sản Hùng Vương (HVG) trong bối cảnh công ty này liên tục kinh doanh bết bát. Tổng cộng có 51,4 triệu cổ phiếu HVG được giao dịch thỏa thuận, tương dương với hơn 23% số cổ phần đang lưu hành của HVG.

Kinh doanh bết bát, Dương Ngọc Minh - người tình tin đồn Mỹ Tâm lại bất ngờ đón tin vui 1Ông Dương Ngọc Minh. Ảnh internet

Trước khi thực hiện giao dịch này, ông  Dương Ngọc Minh chính là chủ tịch của HVG với số cổ phần lên đến hơn 39%. Dù làm ăn thua lỗ, nợ nần nhiều nhưng cổ phiếu HVG thời gian gần đây lại chuyển biến tích cực. Cụ thể, cổ phiếu này tăng khoảng 3 lần trong 3 tháng vừa qua, từ mức gần 3.000 đồng/cp lên mức 8.600 đồng/cp như hiện tại.

Trong gần 2 năm qua, HVG của ông Dương Ngọc Minh liên tục tái cấu trúc và bán cổ phần tại công ty con cùng nhiều tài sản khác. Thế nhưng, dù công ty thua lỗ nhưng vị thế của ông Minh trong lĩnh vực thủy sản còn rất lớn. Không chỉ sở hữu vùng nuôi cá lên tới hàng trăm hecta và nhiều trang trại lớn, ông Minh còn sở hữu nhiều nhà máy chế biến thức ăn thủy, hải sản quy mô lớn.

Được biết, ông Dương Ngọc Minh từng một thời bị đồn là "người tình đại gia" của Mỹ Tâm. Tin đồn này xuất hiện vào năm 2012 khi lộ bức ảnh Mỹ tâm chụp cùng vị đại gia này. Tuy nhiên, sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và cho rằng, cả hai chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ hợp tác với nhau nhiều dự án chung và xuất hiện bên nhau trong những chuyến đi từ thiện cùng.

Kinh doanh bết bát, Dương Ngọc Minh - người tình tin đồn Mỹ Tâm lại bất ngờ đón tin vui 2Dương Ngọc Minh và Mỹ Tâm. Ảnh internet

Được biết, ông Dương Văn Minh là đại gia có tiếng chuyên về thủy hải sản và ông cũng chưa từng “dính phốt” với bất kỳ người đẹp nào trong làng giải trí Việt.

Nguồn Người đưa tin: https://www. nguoiduatin .vn/tinmoi/kinh-doanh-bet-bat-duong-ngoc-minh-nguoi-tinh-tin-don-my-tam-lai-bat-ngo-don-tin-vui-011537858.html