Loạt ảnh cực hiếm đời thường trong nhà Ông trùm sòng bài Châu Á qua chia sẻ của ái nữ Hà Siêu Liên

23/06/2020 10:31

Nhân ngày của Cha, cô con gái xinh đẹp của Ông trùm Hà Hồng Sân cũng chia sẻ những lời yêu thương từ tận đáy lòng và hé lộ một số bức ảnh cực hiếm của gia đình mình.

Nhân ngày của Cha, cô con gái xinh đẹp của Ông trùm Hà Hồng Sân cũng chia sẻ những lời yêu thương từ tận đáy lòng và hé lộ một số bức ảnh cực hiếm của gia đình mình.

Đã gần 1 tháng kể từ khi ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân qua đời, đại gia tộc họ Hà vẫn rất kín tiếng trong việc tổ chức tang lễ cho ông. Hôm nay 21/6, nhân ngày của cha, Hà Siêu Liên, cô con gái xinh đẹp của ông trùm đã đăng tải trên mạng xã hội lời chia sẻ đầy yêu thương gửi tới cha của mình. Điều đáng chú ý là có một số khoảnh khắc cuộc sống đời thường trong gia đình lần đầu được hé lộ với công chúng.

Có thể thấy, ông trùm Hà Hồng Sân là một ông bố rất tình cảm, dù bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn dành thời gian đi bơi hay vui chơi ở công viên cùng các con.

Ông trùm cầm tay 2 người con để dậy bơi

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình

Hà Siêu Liên sinh năm 1991 là con gái của vua song bài và người vợ thứ 3 Trần Uyển Trân. Năm xưa, Trần Uyển Trân chính là giám hộ riêng được vợ cả Lê Uyển Hoa mời về. Vua sòng bài vì có tình cảm với bà nên cũng để cho bà danh phận vợ 3, mà Trần Uyển Trân cũng là người hiểu chuyện, luôn biết cách chăm lo phẩm hạnh và giáo dục con cái. Chính vì thế những người con lớn lên trong vòng tay của bà đều giỏi giang hơn người. Điển hình là Hà Siêu Liên, một trong những người con nổi tiếng nhất của gia đình họ Hà. Cô chịu trách nhiệm kinh doanh cho gia tộc và thường lập tổ chức từ thiện với bạn bè.

Không chỉ đưa con đi công viên, Hà Hồng Sân còn lên xích đu ngựa để chơi cùng con gái

Một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng với đầy đủ các thành viên trong gia đình

Cô cũng chia sẻ rằng, món quà tặng bố năm nay sẽ là món ăn bố thích nhất phát miễn phí trên đường phố cho tất cả mọi người. Cô còn viết rằng: "Bố ơi, bố đã vất vả rồi, bố cứ ở trên thiên đàng hưởng thụ sự hạnh phúc đi bố nhé, kiếp sau chúng ta sẽ gặp lại, và kiếp sau chúng ta mãi là cha con của nhau, kiếp sau hãy để cho con có cơ hội được tiếp tục hiếu thuận với bố"

Mặc dù không phải người của giới giải trí nhưng vì tình yêu mãnh liệt với Ngô Khắc Quần và tình bạn thân thiết với Đặng Tử Kỳ nên cô là nhân vật quen mặt đối với công chúng. Hà Siêu Liên và ca sĩ Ngô Khắc Quần từng hẹn hò bí mật trong 4 năm. Số lần xuất hiện trên các tạp chí giải trí của cô chính vì vậy không thua kém người chị "ảnh hậu" Hà Siêu Nghi. Hiện tại, Hà Siêu Liên tập trung nhiều vào lĩnh vực thời trang. Cô tự làm stylist và là "khách quen" của nhiều tạp chí. Ngoài ra, với ngoại hình xinh đẹp, Hà Siêu Liên còn được xem là thiên kim đẹp nhất trong tất cả các con gái của vua sòng bài.

Hà Siêu Liên đã làm một hoạt động xã hội vô cùng có ý nghĩa với khẩu hiệu: "Hãy cùng nhau cười lên"

Chuyên kinh doanh và từ thiện nhưng Hà Siêu Liên rất nổi tiếng trong giới showbiz.

Hà Siêu Liên bên người bố quyền lực.

Nino

Theo Sao Pháp Luật