Loạt đại gia hào hứng bên chiếc VinFast Lux SA2.0: ‘Hơn cả một chiếc xe!’

29/07/2019 19:26

Những doanh nhân đầu tiên nhận xe VinFast Lux SA2.0 như Chủ tịch Xây dựng Hòa Bình, Chứng khoán SSI đánh giá rất cao về chiếc xe này.

Thông tin về những 'đại gia' đầu tiên nhận xe VinFast LUX SA2.0 mới đây thu hút lượng lớn người quan tâm. Trong đó phải kể đến những doanh nhân như ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (Mã: HBC), ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Chứng khoán SSI (Mã: SSI). Đây là đều là những nhân vật tầm cỡ trên trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Chủ tịch Xây dựng Hòa Bình: "Tôi vô cùng ngưỡng mộ VinFast"

Theo ghi nhận của Nhà đầu tư, Chủ tịch của Xây dựng Hòa Bình chia sẻ tại buổi nhận xe: "Tôi vô cùng ngưỡng mộ VinFast, không chỉ ở tốc độ xây dựng thần tốc trong vòng 21 tháng để tạo nên "kỳ tích Việt Nam" là Nhà máy sản xuất ô tô VinFast, mà còn trong việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng rất tốt không kém gì các dòng xe hạng sang của Đức, đúng là một chiếc xe quốc dân'."

A5

Chủ tịch Xây dựng Hòa Bình trên chiếc VinFast Lux SA2.0. Ảnh: Anh Mai

Ông Nguyễn Duy Hưng nói về VinFast: "Hơn cả một chiếc xe!"

Cũng là một trong những người đầu tiên được nhận xe, Chủ tịch Chứng khoán SSI chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là 1 trong 9 chiếc xe Vinfast đầu tiên được nhà sản xuất trao cho khách hàng. Thương hiệu ô tô của Việt Nam đã gây được chú ý của rất nhiều người cả trong và ngoài nước. Chắc chắn 30 năm nữa, lúc ấy sẽ khối người đi tìm chiếc xe này đưa vào bộ sưu tầm. Hơn cả một chiếc xe!"

SSI

Ông Nguyễn Duy Hưng 'khoe' chiếc Lux SA2.0 vừa mới nhận. Ảnh: NVCC

Thông tin ông Nguyễn Duy Hưng là một trong những người nhận xe đầu tiên đã được 'bật mí' ngay tại thời điểm ông chủ Chứng khoán SSI chia sẻ trên trang cá nhân về việc đơn hàng "Đặt mua 5 chiếc xe VinFast" đã được chấp nhận vào tháng 11 năm ngoái.

Tại thời điểm đó, ông Nguyễn Duy Hưng cho biết: "Ai chả muốn là những người đầu tiên được sở hũu một chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và thực sự nhìn dáng xe không thể nói là không đẹp.

Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam!"

Được biết, tháng 12/2018, Nhựa An Phát Xanh cũng từng 'chơi lớn' khi công bố thưởng nhân viên 5 chiếc xe VinFast SUV Lux SA 2.0; 10 chiếc xe VinFast Sedan Lux A 2.0; 30 chiếc xe VinFast Fadil và 20 xe máy điện Klara. Tổng giá trị xe mua theo thỏa thuận này là gần 30 tỉ đồng.

Theo kế hoạch, từ ngày 28/7, VinFast sẽ bàn giao lô 200 chiếc xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, đúng theo tiến độ cam kết.

Ngay sau khi bàn giao lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, VinFast cũng sẽ trưng bày và tổ chức các chương trình lái thử, trải nghiệm xe Lux tại hệ thống đại lý ủy quyền và showroom VinFast trên toàn quốc.

VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe SUV 7 chỗ, động cơ 228 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn. Cả hai đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập.

Hoàng Linh/Theo kinh tế Tiêu dùng