Mai Phương Thúy muốn “chơi lớn” sau khi mạnh tay chi 10 tỷ vào F88

05/09/2019 22:37

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng trải lòng “rất muốn mua cổ phiếu của doanh nghiệp đang gặp khó khăn".
Hơn 10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp và là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt. Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy sở hữu nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu đắt giá mà bất cứ ai cũng ao ước.
Không chỉ có vậy, Mai Phương Thúy còn là một đại gia đầu tư chứng khoán, cô tiết lộ đầu tư mới là “nghề chính” và giúp cô “kiếm nhiều tiền”.

Mai Phuong Thuy muon “choi lon” sau khi manh tay chi 10 ty vao F88
 Mai Phương Thúy cho biết thích đầu tư vào doanh nghiệp khó khăn. Ảnh: FBNV.

Đầu tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy mạnh tay chi 10 tỷ đồng mua trái phiếu của hệ thống cầm đồ F88 sau khi doanh nghiệp này (CTCP Kinh doanh F88) phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp.
Chia sẻ trên Tri thức trẻ, Mai Phương Thúy cho biết: "Tiêu chí đầu tư của Thúy là lựa chọn các công ty chú trọng phát triển về công nghệ, được định hướng phát triển bài bản và phải đặt tính trung thực lên hàng đầu. Chính vì vậy mà Thúy đã tìm hiểu về công ty F88 rất lâu rồi, từ hồi Mekong Capital đầu tư. Thúy thấy F88 rất tiềm năng trong việc phát triển thị trường tài chính cá nhân ở Việt Nam nên khi thấy có cơ hội đầu tư là Thúy đầu tư ngay”.
Đáng chú ý, trong chương trình Talkshow của báo Vietnamnet mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 trải lòng “rất muốn mua cổ phiếu của doanh nghiệp đang gặp khó khăn".
Trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, người đẹp cho biết: "Khi tôi đầu tư cổ phiếu, rất muốn mua cổ phiếu của doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Mọi thứ trông có vẻ hơi lộn xộn xấu xí nhưng lại thấy như thế thoải mái và tôi thường thành công ở những thương vụ ấy, tức là mua giá thấp sau này giá lại lên rất cao mình kiếm được lợi nhuận nhiều”.
Trong một bài phỏng vấn trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ rằng bản thân đang thành công với công việc chuyên môn hiện tại: "Tôi làm ngành đầu tư. 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư, bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà".

Mai Phuong Thuy muon “choi lon” sau khi manh tay chi 10 ty vao F88-Hinh-2
 Chia sẻ của Mai Phương Thúy về cổ phiếu Vietcombank. Ảnh: Facebook.

Bản thân Mai Phương Thúy cũng tự nhận mình "ôm nhiều cổ phiếu". Danh mục đầu tư của người đẹp có cổ phiếu VCB của Ngân hàng Vietcombank, cổ phiếu MWG của Thế giới di động, VJC của Vietjet hay HPG của Hòa Phát.
Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Mai Phương Thúy cho biết muốn “sở hữu được những công ty lớn nhất trên thị trường, mặc dù không có đủ tiền mua đứt những công ty ấy”.
Đáng chú ý, Mai Phương Thúy hé lộ ước mong về già, số tài sản tích lũy có thể thành lập một quỹ như trao giải Nobel, có những phần thưởng giá trị cho những nhà khoa học trẻ tuổi. Tuy nhiên, trước mắt người đẹp vẫn cố gắng tích lũy cho bản thân và... đi chơi.
Hoàng Minh/ Kiến thức.