Mitsubishi Xpander có giá tạm tính 540 triệu đồng, tháng 10 giao xe

21/07/2018 10:46

MPV 7 chỗ giá rẻ Mitsubishi Xpander – đối thủ cạnh tranh với Toyota Innova tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản lựa chọn là bản số sàn và tự động, giá tạm tính thấp nhất từ 540 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander có giá tạm tính 540 triệu đồng, tháng 10 giao xe
Mitsubishi Xpander về Việt Nam bán ra 2 phiên bản gồm số sàn và tự động, có giá tạm tính 540 triệu đồng.)

Theo nguồn tin của PV, mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ Mitsubishi Xpander bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ có 2 phiên bản là số sàn và tự động, mức giá bán tạm tính của xe theo thông báo lần lượt là 540 và 640 triệu đồng. Dự kiến thời gian sớm nhất khách hàng nhận được xe là vào tháng 10 tới đây.

Trước đó vào khoảng cuối tháng 5 vừa qua, hình ảnh của chiếc Mitsubishi Xpander xuất hiện trong một bãi đỗ xe được một khách hàng tình cờ chụp lại, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mặc dù phần logo và tên gọi bị che kín nhưng không khó để có thể nhận ra đây là mẫu xe Mitsubishi Xpander với những đường nét thiết kế góc cạnh không thể nhầm lẫn. Không chỉ cạnh tranh với Innova, Mitsubishi Xpander có thể cũng được định vị cạnh tranh với “tiểu Fortuner” Rush của Toyota Việt Nam.

Về mặt thiết kế, Mitsubishi Xpander nổi bật với các đường nét góc cạnh, bộ mâm đa chấu 15 inch, cụm đèn pha LED, đèn sương mù dạng to bản cùng cản trước mở rộng,…

Về nội thất, các trang bị tiện nghi cơ bản theo xe gồm hệ thống âm thanh 2 loa, ghế vải, cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, đồng hồ hiển thị đa thông tin.

Mitsubishi Xpander có kích thước chiều dài x rộng x cao (DxRxC) lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.695 (mm), sử dụng bộ khung gầm liền khối (unibody).

Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Xpander là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng (I4), dung tích 1.5L, công nghệ MIVEC, hút khí tự nhiên, sản sinh ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Xe có hai phiên bản hộp số là tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp, sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Trang bị an toàn gồm 2 túi khí, hệ thống phanh ABS + EBD, ghế trẻ em ISO-Fix, đèn báo phanh khẩn cấp, khóa cửa chống trộm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Theo Lê Ngà/VietNamFinance